Quảng bá sản phẩm OCOP tại biển Thạch Hải

(Baohatinh.vn) - Cùng với các hoạt động hưởng ứng mùa du lịch biển năm 2023, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) còn tích cực quảng bá sản phẩm OCOP đến đông đảo du khách.

Ngày 22/4 vừa qua, điểm giới thiệu và bán các sản phẩm OCOP của huyện Thạch Hà được khai trương tại thôn Đại Hải (Thạch Hải) do anh Nguyễn Văn Gia (trú thôn Nam Hải, Thạch Hải) làm chủ.

Quảng bá sản phẩm OCOP tại biển Thạch Hải

Trong 2 ngày diễn ra giải bóng chuyền nữ toàn huyện (22, 23/4), mỗi ngày có từ 30-40 lượt người tới cửa hàng.

Tại cửa hàng, nhiều sản phẩm OCOP của huyện Thạch Hà được trưng bày như: yến sào tinh xứ Nghệ; gạo Ngọc Mầm; rượu sim Long Ngâm; chả mực, nước mắm Hoàng Gia Lan; nấm Phú Cường Đạt... và một số sản phẩm được tuyển chọn có chất lượng, đặc trưng từ biển.

Quảng bá sản phẩm OCOP tại biển Thạch Hải

Sản phẩm OCOP chả mực Hoàng Gia Lan được khách hàng ưa chuộng.

Được biết, chả mực đang là sản phẩm tiêu thụ mạnh nhất tại cửa hàng. Từ khai trương đến nay, cửa hàng đã bán gần 100 kg chả mực. Nước mắm Hoàng Gia Lan, rượu sim Long Ngâm 30... được nhiều khách hàng lựa chọn.

Cũng theo anh Nguyễn Văn Gia, ngoài các sản phẩm đặc trưng của Thạch Hà, cửa hàng còn giới thiệu tới du khách gần xa về nông sản, thực phẩm, đặc sản khác trên địa bàn tỉnh.

Quảng bá sản phẩm OCOP tại biển Thạch Hải

Nhiều sản phẩm nông sản, thực phẩm, đặc sản khác trên địa bàn tỉnh có mặt tại cửa hàng.

Việc khai trương cửa hàng bán sản phẩm OCOP là cách làm nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm có chất lượng của Thạch Hà và kết nối giữa các nhà sản xuất với thị trường.

Du khách đến tham quan biển Thạch Hải sẽ được giới thiệu, mua sắm nhiều sản phẩm OCOP đặc trưng của Thạch Hà nói riêng và Hà Tĩnh nói chung.

Quảng bá sản phẩm OCOP tại biển Thạch Hải

Nấm Phú Cường Đạt, cu đơ Phong Nha... là những sản phẩm OCOP gắn liền với quê hương Thạch Hà.

Chủ đề Du lịch Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast