TP Hà Tĩnh trang bị "cẩm nang công sở" cho cán bộ, công chức

(Baohatinh.vn) - Sáng 8/9, UBND thành phố Hà Tĩnh khai mạc lớp tập huấn kỹ năng giao tiếp, đạo đức và văn hóa công sở cho cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn.

TP Hà Tĩnh trang bị “cẩm nang công sở” cho cán bộ, công chức

Chủ tịch UBND thành phố Hà Tĩnh Hà Văn Trọng: Trang bị cẩm nang công sở nhằm xây dựng nền hành chính trách nhiệm, hiệu quả, chuyên nghiệp

Tại buổi tập huấn, gần 600 đại biểu được nghe Tiến sỹ Nguyễn Thị Hà – Giảng viên Học viện Hành chính Quốc gia Hà Nội truyền đạt 3 chuyên đề quan trọng trong thực thi công vụ, gồm: Kỹ năng giao tiếp công vụ; văn hóa công sở; đạo đức công vụ.

Tiến sỹ Nguyễn Thị Hà cũng chia sẻ thêm những kinh nghiệm thực tế về cách ứng xử với tổ chức, cá nhân khi liên hệ công tác cũng như các kỹ năng xử lý khi gặp tình huống đặc biệt trong giao tiếp công vụ; những cách làm hay và tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong thực hiện giao tiếp, ứng xử với đồng nghiệp, nhân dân trong quá trình thực hiện công vụ…

TP Hà Tĩnh trang bị “cẩm nang công sở” cho cán bộ, công chức

Tiến sỹ Nguyễn Thị Hà – Giảng viên trường Học viện Hành chính Quốc gia Hà Nội truyền đạt các nội dung quan trọng của buổi tập huấn.

Những nội dung tại buổi tập huấn sẽ là cơ sở cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức có điều kiện nâng cao kỹ năng giao tiếp, xây dựng tính chuyên nghiệp trong văn hóa công sở, tạo lòng tin của tổ chức, doanh nghiệp, công dân đối với các cơ quan hành chính Nhà nước. Từ đó, góp phần xây dựng môi trường công sở thân thiện, đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức của TP Hà Tĩnh trong giai đoạn mới.

TP Hà Tĩnh trang bị “cẩm nang công sở” cho cán bộ, công chức

Các cán bộ, công chức, viên chức lắng nghe những chia sẻ của giảng viên.

Thời gian tới, UBND thành phố Hà Tĩnh tiếp tục mở thêm các lớp kỹ năng giao tiếp ứng xử, kỹ năng xử lý công vụ và các kỹ năng mềm khác nhằm nâng cao hơn nữa năng lực làm việc, tác phong và đạo đức của người thực thi công vụ… cho cán bộ, công chức, viên chức tại các cơ quan, đoàn thể nhằm xây dựng nền hành chính trách nhiệm, hiệu quả, chuyên nghiệp.

Chủ đề Đô thị loại II

Đọc thêm

Hà Tĩnh triển khai sắp xếp đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp nhà nước và đầu mối bên trong

Hà Tĩnh triển khai sắp xếp đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp nhà nước và đầu mối bên trong

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hà Tĩnh nhấn mạnh, việc sắp xếp đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp nhà nước và đầu mối bên trong các cơ quan, tổ chức trong hệ thống chính trị là nội dung rất quan trọng, yêu cầu các cấp ủy, tổ chức đảng, địa phương, đơn vị tập trung chỉ đạo triển khai thực hiện.
Xử lý dứt điểm vướng mắc mặt bằng, đảm bảo các dự án giao thông thi công thuận lợi

Xử lý dứt điểm vướng mắc mặt bằng, đảm bảo các dự án giao thông thi công thuận lợi

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Trọng Hải yêu cầu các sở, ngành, chủ đầu tư và chính quyền địa phương ở Hà Tĩnh phối hợp chặt chẽ, xử lý dứt điểm vướng mắc trong công tác giải phóng mặt bằng, góp phần đẩy nhanh tiến độ dự án, thúc đẩy giải ngân vốn đầu tư công.
Phối hợp giải quyết các kiến nghị, phản ánh của người dân về lĩnh vực đất đai

Phối hợp giải quyết các kiến nghị, phản ánh của người dân về lĩnh vực đất đai

Tại phiên tiếp công dân định kỳ tháng 9, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Trọng Hải yêu cầu các đơn vị, địa phương ở Hà Tĩnh nêu cao tinh thần trách nhiệm, phối hợp thực hiện tốt công tác tiếp công dân, giải quyết đơn thư, khiếu nại, nhất là những nội dung liên quan tới lĩnh vực đất đai.
Chủ tịch UBND tỉnh tiếp công dân định kỳ tháng 9

Chủ tịch UBND tỉnh tiếp công dân định kỳ tháng 9

Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh yêu cầu các đơn vị, địa phương nêu cao tinh thần trách nhiệm, phối hợp thực hiện tốt công tác tiếp công dân, giải quyết đơn thư, khiếu nại, tố cáo của người dân.
Phấn đấu hết năm 2025, 40% dân số trưởng thành sử dụng dịch vụ công trực tuyến

Phấn đấu hết năm 2025, 40% dân số trưởng thành sử dụng dịch vụ công trực tuyến

Theo kế hoạch, phấn đấu đến hết năm 2025, 100% thủ tục hành chính đủ điều kiện theo quy định của pháp luật được cung cấp dưới hình thức dịch vụ công trực tuyến toàn trình, 80% hồ sơ thủ tục hành chính được xử lý trực tuyến, 40% dân số trưởng thành sử dụng dịch vụ công trực tuyến...
Kỳ Hoa hứa hẹn tiến xa

Kỳ Hoa hứa hẹn tiến xa

Nhiệm kỳ 2025 - 2030, xã Kỳ Hoa (Hà Tĩnh) đặt mục tiêu xây dựng địa phương trở thành xã có công nghiệp, thương mại, dịch vụ phát triển.