Kỳ Anh chung kết Hội thi "Tuổi trẻ Hà Tĩnh đồng hành cùng hàng Việt"

(Baohatinh.vn) - Sáng 7/6, tại phường Sông Trí (TX. Kỳ Anh), Thị đoàn Kỳ Anh và Huyện đoàn Kỳ Anh phối hợp tổ chức thành công chung kết Hội thi “Tuổi trẻ Hà Tĩnh đồng hành cùng hàng Việt”.

Hội thi diễn ra với sự tranh tài giữa 5 đội đến từ phường: Kỳ Liên, Sông Trí (TX. Kỳ Anh) và các xã: Kỳ Đồng, Kỳ Thư, Kỳ Xuân (huyện Kỳ Anh). Trải qua 4 phần thi, các đội đều thể hiện khá tốt sự hiểu biết, kiến thức về tiêu dùng nói chung và hàng Việt nói riêng.

Kỳ Anh chung kết Hội thi "Tuổi trẻ Hà Tĩnh đồng hành cùng hàng Việt" ảnh 1
Kỳ Anh chung kết Hội thi "Tuổi trẻ Hà Tĩnh đồng hành cùng hàng Việt" ảnh 2

Các đội tham gia các phần thi năng khiếu và hiểu biết về thương hiệu.

Với sự vượt trội trong phần thi hiểu biết về thương hiệu và năng khiếu, đội phường Sông Trí đã xuất sắc giành giải Nhất, được chọn tham gia vòng chung kết cấp tỉnh diễn ra vào cuối tháng 6/2015; đội xã Kỳ Thư giành giải Nhì; các đội còn lại đồng giải Ba.

Kỳ Anh chung kết Hội thi "Tuổi trẻ Hà Tĩnh đồng hành cùng hàng Việt" ảnh 3

Ban tổ chức tặng hoa cho các đội tham gia hội thi

Hội thi là hoạt động thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong đoàn viên thanh niên trên địa bàn toàn tỉnh. Sự thành công, sức lan lan toả của cuộc thi góp phần nâng cao kiến thức, ý thức tiêu dùng hàng nội địa; là dịp để tuổi trẻ trên địa bàn thể hiện niềm tự hào và trách nhiệm trong việc quảng bá, giới thiệu về các sản phẩm sản xuất trên địa bàn tỉnh cũng như các thương hiệu của Việt Nam đến với người tiêu dùng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast