Huda mang “Bàn tiệc dài nhất châu Á” đến với Festival Huế 2022

(Baohatinh.vn) - Đã lâu lắm rồi người dân Việt Nam nói chung và miền Trung nói riêng không được tận hưởng không khí vui tươi, náo nhiệt của các sự kiện giải trí mùa lễ hội. Hè này, Festival Huế sẽ trở lại và mang theo nhiều hoạt động văn hóa - nghệ thuật đặc sắc, cùng với đó là sự xuất hiện của kỷ lục “Bàn tiệc dài nhất châu Á”.

Khởi động mùa lễ hội với Festival Huế 2022

Để tiếp sức cho hoạt động kích cầu du lịch, từ đầu năm nay, chương trình Festival Huế 2022 đã chính thức được thực hiện dưới chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển”. Sự kiện không chỉ giúp tôn vinh những nét văn hóa truyền thống đặc sắc của mảnh đất đậm tình, mà còn là dịp để mang cảnh sắc thiên nhiên và con người miền Trung đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Huda mang “Bàn tiệc dài nhất châu Á” đến với Festival Huế 2022

Festival Huế 2022 là năm đầu tiên lễ hội được tổ chức theo định hướng bốn mùa đặc sắc.

Tâm điểm của Festival Huế 2022 là tuần lễ hội mùa hạ diễn ra từ ngày 25-30/6 với nhiều sự kiện văn hóa - nghệ thuật quan trọng được tổ chức. Theo đó, một số chương trình, lễ hội chính bao gồm: Chương trình nghệ thuật khai mạc; Lễ hội đường phố “sắc màu văn hóa”; Chương trình biểu diễn của các đoàn nghệ thuật trong nước và quốc tế; Lễ hội bia; Chương trình âm nhạc Trịnh Công Sơn; Chương trình quảng diễn “Ngàn xưa âm vọng” với Lễ hội rước mặt nạ tuồng và trình diễn tuồng cung đình; Chương trình “Hoàng cung giao hòa” và đêm nhạc giao lưu chia tay.

Điểm nhấn của loạt sự kiện này chính là hoạt động Lễ hội bia do thương hiệu bia Huda thực hiện. Trong khuôn của chương trình, Huda sẽ đồng hành cùng người dân miền Trung để tạo nên kỷ lục “Bàn tiệc dài nhất Châu Á” như một món quà tri ân con người và mảnh đất miền Trung thân thương sau hơn 30 gắn bó “đậm tình”.

Hiện thực hóa ý tưởng “Bàn tiệc kỷ lục, kết nối miền Trung”

Lần đầu tiên trong lịch sử, chiếc bàn tiệc dài nhất Châu Á - một sáng kiến độc đáo và ý nghĩa của thương hiệu bia Huda - nhà tài trợ bạch kim của Festival Huế 2022, sẽ được hiện thực hóa ngay trong khuôn khổ của chương trình. Chiếc bàn tiệc kỷ lục hứa hẹn sẽ khiến cho bầu không khí đêm hội thêm náo nhiệt, đồng thời mang đến cho người dân miền Trung những trải nghiệm thú vị chưa từng có tại mùa hè này.

Huda mang “Bàn tiệc dài nhất châu Á” đến với Festival Huế 2022

Nhãn hàng kêu gọi người dân chia sẻ những trải nghiệm miền Trung đáng nhớ bên chai bia Huda

Theo kế hoạch, để bàn tiệc kỷ lục được tạo nên, Huda kêu gọi mọi người dân miền Trung cùng tham gia vào các hoạt động tương tác của nhãn hàng trên mạng xã hội. Cụ thể, với mỗi khoảnh khắc ghi lại trải nghiệm miền Trung cùng Huda được chia sẻ trên Facebook, khách hàng sẽ góp phần nối dài thêm chiếc bàn tiệc ý nghĩa. Sau cùng, Huda sẽ hiện thực hoá những nỗ lực của người dân miền Trung bằng một đại tiệc xác lập kỷ lục “Bàn tiệc dài nhất châu Á” được tổ chức vào ngày 26/6 tại công viên Phu Văn Lâu, Thừa Thiên Huế.

Tại bữa tiệc, nhãn hàng sẽ thiết đãi những vị khách tham dự những món ăn tuyệt vời kết hợp với hương vị đặc trưng không thể trộn lẫn của bia Huda. Bên cạnh những nét đẹp ẩm thực vùng miền, sự kiện còn mang đến cho những vị khách tham dự cơ hội thưởng thức chương trình âm nhạc sôi động với những màn biểu diễn hoành tráng. Tất cả sẽ mang đến cho những vị khách tham dự những trải nghiệm không thể nào quên về một mùa hè miền Trung sôi động.

Huda mang “Bàn tiệc dài nhất châu Á” đến với Festival Huế 2022

Nhãn hàng Huda thể hiện quyết tâm chinh phục kỷ lục mới thông qua nhiều hoạt động mạnh mẽ, thu hút sự tham gia của đông đảo người dân miền Trung.

Có thể nói, sự kiện lần này có thể được xem như một niềm tự hào to lớn của người dân miền Trung bởi nó được thực hiện ngay trên mảnh đất quê hương và do chính những người con nơi đây cùng nhau góp sức tạo nên. Về ý nghĩa và tầm ảnh hưởng của sự kiện này, ông Branimir Bratanov, Giám đốc Marketing của Carlsberg Việt Nam nói rằng: “Kỷ lục lần này được Huda cùng với người dân miền Trung thực hiện chính là dịp để gắn kết mọi người cũng như tôn vinh những vẻ đẹp thiên nhiên và ca ngợi những giá trị tốt đẹp của dải đất miền Trung đầy nghĩa tình.”

Được biết, kỷ lục “Bàn tiệc dài nhất” trước đó được tổ chức Asia Book of Record xác lập cho bàn tiệc năm mới dài 810m tại TP. Hồ Chí Minh năm 2020. Vì vậy, sự kiện của Huda được kỳ vọng sẽ phá vỡ kỷ lục này, đồng thời chứng minh nỗ lực của thương hiệu trong việc gắn kết mọi người qua thông qua những “trải nghiệm miền Trung trong từng chai bia Huda”. Để có cơ hội tham gia vào sự kiện lần này và chinh phục kỷ lục “Bàn tiệc dài nhất châu Á” cùng Huda, quý khách hàng có thể mua bia hoặc tham gia vào các minigame, những trò chơi thú vị tại điểm bán hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/HudaBeer

Tin liên quan:

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast