Khám phá thế giới cùng bộ Atlas tự nhiên

Bộ ba cuốn Atlas dành cho thiếu nhi giúp các em nhỏ hình dung rõ nét hơn về thế giới động vật qua từng chủ đề khác biệt.

Bộ Atlas gồm 3 cuốn: Atlas về các loài động vật, Atlas môi trường sống của các loài động vật và Atlas Khủng long giúp các em nhỏ khám phá thế giới tự nhiên qua những cuộc hành trình đầy thú vị.

Mỗi cuốn sách với những chủ đề khác nhau là sự lựa chọn hành trình theo sở thích của mỗi bé.

Bìa cuốn Alas về động vật, có giá 105.000 đồng.
Bìa cuốn Alas về động vật, có giá 105.000 đồng.

Atlas về các loài động vật giúp chúng ta khám phá về thế giới động vật, xác định được các loài động thực vật đặc trưng ở từng châu lục trên bản đồ. Thông qua bản đồ, bạn không chỉ biết loài động thực vật đặc trưng của từng nước, từng châu lục; mà còn biết được môi trường sống của từng loài.

Bìa cuốn Atlas môi trường sống của các loài động vật, có giá 105.000 đồng.
Bìa cuốn Atlas môi trường sống của các loài động vật, có giá 105.000 đồng.

Atlas môi trường sống của các loài động vật là cuộc hành trình tìm hiểu các loài động vật sinh sống ở khắp nơi trên thế giới. Chúng chọn nơi cư trú có thể cung cấp nguồn thức ăn dồi dào và đem lại sự an toàn tùy theo nhu cầu của từng loài. Trong cuốn Atlas này, bạn sẽ được khám phá những kiểu môi trường sống khác nhau của động vật, thói quen sống và cả tình trạng sinh tồn hiện tại của chúng…

Bìa cuốn Atlas Khủng long, có giá 105.000 đồng.
Bìa cuốn Atlas Khủng long, có giá 105.000 đồng.

Atlas Khủng long các loài động vật thời tiền sử và các loài khác liên quan sẽ giúp bạn đọc trả lời câu hỏi: Trái đất trước kia có giống như hiện tại không? Trái Đất đã trải qua những thời kỳ băng hà nào? Loài khủng long nào dài tới 50m? Chó sói Tasmania trông như thế nào?...

Ngoài ra, bạn sẽ còn biết thêm nhiều kiến thức khác, từ tên của vô số loài khủng long, hay những loài từng sống trong kỷ băng hà đến các loài hiện nay có nguy cơ sẽ biến mất vĩnh viễn trên Trái Đất. Tuy nhiên, điều thú vị nhất là bạn có cơ hội thưởng thức sự đa dạng về màu sắc, chủng loại và vẻ đẹp của các loài động vật đã từng một thời thống trị trên hành tinh này.

Theo Nhật Ánh/Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast