Tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa trong Ngày sách Việt Nam tại TP Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2023 sẽ được tổ chức tại Công viên Lý Tự Trọng, TP Hà Tĩnh trong 2 ngày, từ ngày 15 - 16/4.

Tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa trong Ngày sách Việt Nam tại TP Hà Tĩnh

Học sinh TP Hà Tĩnh tham quan, tìm hiểu trong Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2022 (ảnh tư liệu).

Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2023 sẽ được tổ chức tại Công viên Lý Tự Trọng, TP Hà Tĩnh trong 2 ngày (từ ngày 15 - 16/4/2023), với nội dung chính là tuyên truyền về giá trị, ý nghĩa của Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam gắn với việc phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng.

Tại ngày hội sẽ có các gian hàng trưng bày sách, xếp sách nghệ thuật (trưng bày truyền thống, trưng bày sách thông minh và trưng bày sách 3D) và các hoạt động giao lưu, quảng bá, giới thiệu sách của các trường học, Thư viện tỉnh, Thư viện thành phố Hà Tĩnh và một số nhà sách trên địa bàn.

Tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa trong Ngày sách Việt Nam tại TP Hà Tĩnh

Tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc sẽ góp phần xây dựng và và phát triển văn hóa đọc trong đời sống xã hội.

Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2023 được tổ chức với thông điệp: “Sách: Nhận thức - Đổi mới - Sáng tạo”, “Sách cho tôi, cho bạn” và duy trì hàng năm thành ngày hội truyền thống nhằm mục đích phát triển văn hóa đọc trong Nhân dân.

Qua đó, khẳng định vị trí, vai trò và tầm quan trọng của sách đối với việc nâng cao kiến thức, kỹ năng, phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người; khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách, tạo dựng môi trường đọc thuận lợi, xây dựng thói quen đọc sách trong gia đình, trường học và cộng đồng; phát hiện, tôn vinh các tổ chức, cá nhân có những đóng góp cho phát triển sách và văn hóa đọc trong cộng đồng.

Chủ đề Hà Tĩnh 24h

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast