Trao tặng huy hiệu Đảng cho 61 đảng viên ở Lộc Hà

(Baohatinh.vn) - Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) đã tổ chức trao tặng huy hiệu Đảng cho 61 đảng viên trên địa bàn.

Trao tặng huy hiệu Đảng cho 61 đảng viên ở Lộc Hà

Bí thư Huyện ủy Lộc Hà Nguyễn Thế Hoàn trao huy hiệu 50 tuổi Đảng cho đảng viên Đào Viết Tân (SN 1950) ở thị trấn Lộc Hà.

Theo đó, nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hà Tĩnh đã có các quyết định trao tặng huy hiệu Đảng cho 61 đảng viên trên địa bàn huyện Lộc Hà.

Trong số các đảng viên được tặng huy hiệu Đảng dịp này có 7 đảng viên 30 năm tuổi Đảng, 12 đảng viên 40 năm tuổi Đảng, 6 đảng viên 45 năm tuổi Đảng, 9 đảng viên 50 năm tuổi Đảng, 19 đảng viên 55 tuổi Đảng, 3 đảng viên 60 năm tuổi Đảng và 5 đảng viên 75 năm tuổi Đảng.

Trao tặng huy hiệu Đảng cho 61 đảng viên ở Lộc Hà

Lãnh đạo địa phương trao huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên Lê Văn Thọ (SN 1926) ở xã Tân Lộc.

Theo các quyết định, xã Thạch Châu có 10 đảng viên, xã Tân Lộc có 8 đảng viên, thị trấn Lộc Hà có 7 đảng viên, xã Thịnh Lộc 6 đảng viên, xã Bình An có 6 đảng viên, Mai Phụ có 5 đảng viên, Hồng Lộc có 5 đảng viên. Các xã còn lại có 2 - 3 đảng viên/xã.

Trao tặng huy hiệu Đảng cho 61 đảng viên ở Lộc Hà

Dịp này, đảng viên Tô Trần Đệ ở xã Mai Phụ được trao huy hiệu 55 năm tuổi Đảng.

Đến thời điểm này, huyện Lộc Hà đã cơ bản tổ chức trao tặng xong huy hiệu Đảng cho các đảng viên trên địa bàn. Cùng với huy hiệu, các đảng viên cũng được nhận các tặng phẩm theo quy định hiện hành.

Trao tặng huy hiệu Đảng cho 61 đảng viên ở Lộc Hà

7 đảng viên ở thị trấn Lộc Hà được trao tặng huy hiệu 30 năm, 40 năm, 45 năm, 50 năm và 55 tuổi Đảng.

Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy Lộc Hà Bùi Quang Hiếu cho biết: “Ngoài việc đến tận nhà trao tặng cho những người già cả, đau yếu, các địa phương đã tổ chức lễ trao tặng trang nghiêm, trọng thể, đảm bảo ý nghĩa, ấm áp nghĩa tình. Khi tổ chức trao tặng, các cấp ủy đã biểu dương, ghi nhận sự kiên trì nỗ lực, phấn đấu, rèn luyện, cống hiến, hi sinh và những công lao, đóng góp quan trọng của các đảng viên trong sự nghiệp chung”.

Chủ đề MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast