6 mẫu xe Honda đáng mua nhất năm 2023

Honda chuẩn bị một dòng sản phẩm đáng kinh ngạc cho năm 2023, bao gồm một số mẫu xe tốt nhất thế giới trong các phân khúc.

Honda có lịch sử lâu dài trong việc chế tạo những chiếc xe hấp dẫn, sáng tạo, hiệu quả, thú vị khi lái và đáng đồng tiền bát gạo. Nếu đang cân nhắc mua một chiếc xe Honda vào năm 2023 thì bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn hợp lý cho khách hàng lựa chọn.

Honda Accord 2023

6 mẫu xe Honda đáng mua nhất năm 2023

Honda Accord mang đến mọi thứ khách hàng mong muốn ở một chiếc xe hiện đại: cabin rộng rãi, thoải mái và cao cấp, công nghệ trực quan, hệ truyền động nhạy bén, khả năng vận hành linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu.

Bên trong xe gây ấn tượng với hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7 inch sắc nét. Ngoài ra còn có màn hình đo kỹ thuật số 10,2 inch, tích hợp điện thoại thông minh Apple CarPlay và Android Auto, Bluetooth và cổng USB.

Honda Odyssey 2023

Trong phân khúc minivan nhiều cạnh tranh, Honda Odyssey nổi bật với những đường nét độc đáo. Xe được trang bị động cơ V6 280 mã lực mạnh mẽ. Ngoài ra, xe còn được bổ sung bởi một hệ thống treo mềm dẻo giúp đảm bảo chuyến đi thoải mái.

6 mẫu xe Honda đáng mua nhất năm 2023

Bên trong Odyssey là ghế trước có sưởi và chỉnh điện, hàng ghế thứ hai Magic Slide, điều hòa tự động ba vùng, lối vào không cần chìa khóa và khởi động bằng nút bấm.

Honda Civic Type R 2023

Honda Civic Type R giành được nhiều giải thưởng như chiếc xe tốt nhất thế giới, với nội thất rộng rãi, vật liệu cao cấp, công nghệ và tính năng an toàn tiên tiến, hiệu suất tuyệt vời...

6 mẫu xe Honda đáng mua nhất năm 2023

Ghế ngồi rộng rãi thoải mái của Civic phù hợp lý tưởng với mọi loại thân xe và hiệu suất của xe đã được cải thiện đáng kể cho năm 2023. Mẫu xe mới nhất có động cơ 4 xi-lanh 2,0 lít tăng áp tương tự như hot hatch thế hệ trước, nhưng hệ thống truyền động mới tăng mã lực lên 315 mã lực. Honda cũng đã cải tiến hệ thống làm mát phanh và nâng cấp hộp số sàn 6 cấp để mang lại hiệu suất mượt mà. Honda Civic Type R 2023 có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ trong 4,9 giây.

Honda Civic Sedan 2023

6 mẫu xe Honda đáng mua nhất năm 2023

Honda Civic từ lâu đã giành được sự hâm mộ trên toàn thế giới bởi là một chiếc xe nhỏ gọn an toàn, giá cả phải chăng, thoải mái...Mẫu sedan này đạt được sự cân bằng đáng chú ý giữa hiệu suất và hiệu quả, đặc biệt khi được trang bị động cơ 4 xi-lanh tăng áp 1,5 lít, mang lại công suất 180 mã lực. Xe được trang bị hộp số tự động biến thiên liên tục và số sàn 6 cấp.

Honda Civic Si Sedan 2023

6 mẫu xe Honda đáng mua nhất năm 2023

Ngoài một số nhược điểm như khả năng tăng tốc mờ nhạt, ồn trên đường quá mức, Honda Civic Si Sedan vẫn được yêu thích bởi có khả năng xử lý nhanh nhẹn đáng kinh ngạc, hệ thống thông tin giải trí trực quan, khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng, hộp số sàn chuyển số mượt mà và vô số thiết bị tiêu chuẩn.

Có giá khởi điểm từ 29.195 USD, Civic Si 2023 trang bị động cơ 4 xi-lanh, dung tích 1,5 lít tăng áp, truyền công suất 200 mã lực tới bánh trước thông qua hộp số sàn 6 cấp.

Honda Accord Hybrid 2023

6 mẫu xe Honda đáng mua nhất năm 2023

Với rất nhiều thuộc tính tuyệt vời, Honda Accord Hybrid 2023 là lựa chọn hợp lý cho những người mua xe hybrid đang tìm kiếm sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thoải mái, hiệu suất và hiệu quả.

Với việc Accord Hybrid hiện là một phần của Accord tiêu chuẩn chứ không phải là một phiên bản riêng biệt, những người muốn hệ thống truyền động hybrid sẽ phải bỏ qua các mẫu LX và EX hoàn toàn, vì những chiếc xe này được trang bị động cơ 4 xi-lanh 192 mã lực.

Điều đó có nghĩa là người mua chỉ có thể sở hữu phiên bản hybrid bằng cách đặt mua phiên bản Sport, EX-L, Sport-L hoặc Touring. Hệ thống truyền động hybrid bao gồm một động cơ bốn xi-lanh 2,0 lít kết hợp với hai động cơ điện cho công suất 204 mã lực.

Theo VTCNews

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast