Bộ đôi VinFast Lux thêm phiên bản mới, tăng giá 50 triệu đồng

Người dùng không thể đặt “option” lẻ cho VinFast Lux, đồng thời mua xe với bảng giá mới kể từ ngày 1/10/2019.

Bộ đôi VinFast Lux thêm phiên bản mới, tăng giá 50 triệu đồng

Sau một số thông tin rò rỉ về việc VinFast đưa ra 3 phiên bản cố định và điều chỉnh giá các mẫu Lux A2.0 và Lux SA2.0, đến nay, hãng xe Việt đã chính thức thông báo về việc này.

Theo đó, 2 mẫu xe VinFast Lux sẽ có 3 bản gồm Tiêu chuẩn, Nâng cao và Cao cấp. Khách Việt không thể chọn “option” nhỏ lẻ như trước.

Đồng thời, giá xe sẽ điều chỉnh tăng 50 triệu đồng kể từ ngày 1/10/2019.

Cụ thể, VinFast Lux A2.0 bản tiêu chuẩn tăng từ 990 triệu lên 1,04 tỷ đồng. Bản cao cấp có giá gần 1,29 tỷ đồng. VinFast Lux SA2.0 có giá từ 1,465 tỷ đồng đến gần 1,75 tỷ đồng.

VinFast cho biết đây vẫn là mức giá được áp dụng theo chính sách “3 Không cộng ưu đãi” và đã được hãng tính toán và điều chỉnh theo tình hình thị trường.

Bộ đôi VinFast Lux thêm phiên bản mới, tăng giá 50 triệu đồng

Bảng giá chi tiết 2 mẫu VinFast Lux từ ngày 1/10/2019.

Theo thông tin từ đại lý, so với bản Tiêu chuẩn, bản Nâng cao của Lux A2.0 có thêm kính cách nhiệt tối màu, viền trang trí chrome, ống xả, âm thanh cao cấp 13 loa, rèm che nắng kính sau, cảm biến trước, cảnh báo điểm mù, camera 360 độ và cốp điện.

Bản này chỉ có động cơ 174 mã lực giống bản Tiêu chuẩn. Chỉ bản Cao cấp mới có động cơ 228 mã lực. Bản Nâng cao của Lux SA2.0 cũng có những điểm khác biệt tương tự. Mẫu SUV còn có thêm vành 20 inch so với loại 18 inch của bản Tiêu chuẩn.

Ngoài ra, khách đã đặt xe theo “option” lẻ từ trước cần chọn lại theo 3 phiên bản cố định kể trên. Người bán hàng cho biết những khách đặt xe trước sẽ được hỗ trợ một phần để đổi lên bản Cao cấp. Tuy nhiên, VinFast chưa xác nhận thông tin này.

Trước đó, VinFast quyết định không điều chỉnh tăng giá từ ngày 1/9/2019 để hỗ trợ nhiều người dùng có cơ hội tiếp cận mẫu xe này hơn. Theo dự kiến ban đầu, giá xe Lux A2.0 và Lux SA2.0 sẽ tăng lên thành xấp xỉ 1,5 tỷ và 2 tỷ đồng. Như vậy, so với kế hoạch trước đây, giá mới của xe Lux có tăng nhưng vẫn thấp hơn đáng kể.

Bộ đôi VinFast Lux thêm phiên bản mới, tăng giá 50 triệu đồng

Hiện tại, các đại lý vẫn nhận đặt cọc VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0 theo giá cũ. Bắt đầu từ ngày mai, xe mới được áp dụng giá mới. Thời gian giao xe chưa được công bố. Vẫn còn nhiều khách đặt cọc từ cuối năm ngoái nhưng chưa có xe giao.

Theo Trí thức trẻ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast