Chiêm ngưỡng cặp xe siêu sang Rolls-Royce Adamas cực xa hoa

Bổ sung thêm vào bộ sưu tập các phiên bản đặc biệt, hãng xe siêu sang Anh Quốc vừa công bố các phiên bản Adamas Collection dựa trên dòng coupe Wraith và mui trần Dawn.

Đáp ứng nhu cầu "chơi đồ độc" của các đại gia trên toàn Thế giới, Rolls-Royce thường xuyên tung ra các phiên bản đặc biệt từ những dòng xe khác nhau của hãng. Tại triển lãm ô tô Bắc Kinh, hãng vừa công bố bộ sưu tập mới Adamas Collection dựa trên các dòng xe coupe Wraith và mui trần siêu sang Dawn, với các thay đổi khác nhau ở nội và ngoại thất.

chiem nguong cap xe sieu sang rolls royce adamas cuc xa hoa

Về thiết kế, những chiếc Wraith và Dawn thuộc Adamas Collection đều được giữ nguyên so với phiên bản thường. Điểm khiến chúng trở nên khác biệt là thân xe được sơn 2 tông màu, với nửa dưới màu đen bóng. Trong khi đó, khách hàng có thể lựa chọn sơn nửa trên với 1 trong 2 màu là đỏ Aphrodite Red và xanh Morpheus Blue.

chiem nguong cap xe sieu sang rolls royce adamas cuc xa hoa

Không chỉ có nửa dưới thân xe màu đen, những chiếc Rolls-Royce Adamas Collection còn có lưới tản nhiệt với các nan cũng được hoàn thiện trong tông màu này. Tuy nhiên điểm đặc biệt nhất của chúng là biểu tượng "góa phụ bay" Spirit of Ecstasy đặc trưng của Rolls-Royce ở phần đầu được tiện từ một khối sợi carbon dùng trong ngành hàng không. Chỉ riêng chi tiết này đã mất tới 68 giờ để có thể được tạo ra, và nó nằm trên một chiếc đế bằng titan.

chiem nguong cap xe sieu sang rolls royce adamas cuc xa hoa

Đi theo tông màu ngoại thất nhưng nhạt hơn, khách hàng có thể lựa chọn hoàn thiện cabin của Dawn và Wraith Adamas Collection với tông màu cam Mandarin Orange hoặc xanh Cobalt Blue - cả 2 đều có hiệu ứng ánh ngọc độc đáo. Chiếc đồng hồ trên bảng táp-lô của phiên bản này được trang trí bằng biểu tượng vô cực ghép từ 88 viên kim cương nhân tạo màu đen nằm trên một tấm carbon. Riêng với chiếc coupe Wraith, Rolls-Royce còn gắn hệ thống đèn trang trí mô phỏng cấu trúc nguyên tử của carbon khi chuyển hóa thành kim cương.

chiem nguong cap xe sieu sang rolls royce adamas cuc xa hoa

Rolls-Royce sẽ chỉ sản xuất đúng 40 chiếc Wraith và 30 chiếc Dawn Adamas Collection với giá bán không được tiết lộ. Tuy nhiên cũng giống như các phiên bản Rolls-Royce đặc biệt khác, chắc chắn mức giá của chúng sẽ nằm ngoài tầm với của đa số người bình thường.

chiem nguong cap xe sieu sang rolls royce adamas cuc xa hoa
Theo xedoisong.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast