Đại lý nhận đặt cọc Hyundai Elantra thế hệ mới, sẽ giao xe vào tháng 10

Thế hệ mới của mẫu sedan cỡ C này dự kiến được bán với giá 600-800 triệu đồng, có tùy chọn hiệu năng cao, nhưng không còn bản số sàn.

Đại lý cho biết đã bắt đầu nhận đặt cọc mẫu Elantra thế hệ mới nhưng chưa chốt thời gian giao xe, giá bán cũng như trang bị theo phiên bản, mà chỉ hứa hẹn ưu tiên giao sớm.

Nhiều khả năng xe sẽ xuất hiện với 4 tùy chọn, bao gồm: 1.6 tiêu chuẩn, 1.6 nâng cao, 2.0 đặc biệt và 1.6 Turbo. Tùy chọn 1.6 tiêu chuẩn sẽ sử dụng động cơ MPI cũ, trong khi các phiên bản còn lại sử dụng máy Smart Stream mới.

Đại lý nhận đặt cọc Hyundai Elantra thế hệ mới, sẽ giao xe vào tháng 10

Elantra thế hệ mới tại Mỹ (Ảnh: Hyundai).

Ở thế hệ mới, có thể Elantra sẽ không còn tùy chọn số sàn, trong khi bản 1.6 Turbo sẽ là tùy chọn hiệu năng cao N Line giống như trên thị trường thế giới.

Hiện tại chưa có thông tin cụ thể về giá bán, phiên bản và thông số kỹ thuật của Elantra mới. Tuy nhiên, đại lý cho biết, nhiều khả năng sẽ không có gói an toàn chủ động Smart Sense.

Mức giá dự kiến của Elantra mới là từ 629 tới 839 triệu đồng. Trong cùng phân khúc hiện chỉ còn duy nhất K3 còn tùy chọn số sàn, với giá từ 559 triệu đồng.

Đại lý nhận đặt cọc Hyundai Elantra thế hệ mới, sẽ giao xe vào tháng 10

Nội thất mới trên Elantra (Ảnh: Hyundai).

Bản hiệu năng cao Elantra N Line sẽ cạnh tranh trực tiếp với Honda Civic RS và Kia 1.6 Turbo. Các đối thủ còn lại không có các bản hiệu năng cao mà tập trung vào trải nghiệm tiện ích và an toàn, như Mazda3, hoặc động cơ xanh hybrid như Toyota Corolla Altis.

Elantra đang yếu thế so với các đối thủ trong cùng phân khúc, bản cũ 2019-2021 không tạo ra được nhiều dấu ấn trên thị trường. Thế hệ mới của Elantra mang thiết kế đồng bộ của Hyundai đi theo hướng trẻ trung có thể sẽ giúp hãng xe Hàn tiếp cận thêm nhóm khách hàng trẻ.

Theo Dân trí

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast