Hyundai IONIQ sắp trình làng

Hãng xe xứ Hàn vừa chính thức công bố chiếc IONIQ tiết kiệm nhiên liệu sắp ra mắt triển lãm ôtô Detroit vào tháng 01/2016 với 3 động cơ cùng lúc. Đây là sự “phá cách” độc đáo của Huyndai nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

IONIQ là một phần tham vọng đã được hoạch định trong kế hoạch phát triển sản xuất của hãng trong tương lai. Nắm được chất lượng đời sống của khách hàng ngày càng được nâng cao, nhà sản xuất ôtô Hàn Quốc đã tung hàng độc để đáp ứng kịp thời thị hiếu khi họ muốn thay đổi phong cách.

Hình ảnh teaser của Hyundai IONIQ.

Hyundai cho biết IONIQ hoàn toàn mới sẽ là chiếc xe đầu tiên được bán ra thị trường với ba loại động cơ tùy chọn trong một loại thân xe đơn, bao gồm: Một động cơ chạy điện hoàn toàn (EV) sử dụng pin lithium-ion công suất cao, động cơ plug-in hybrid (PHEV) và hybrid (HEV) sử dụng động cơ xăng và chuyển động của xe để sạc ắc-quy. Tất cả đều nhằm tăng cường phạm vi hoạt động, tiết kiệm nhiên liệu và giảm việc thải khí CO2 ra môi trường.

Trả lời báo giới, ông Woong-Chul Yang, người đứng đầu Trung tâm nghiên cứu và phát triển toàn cầu của Hyundai cho biết: “Tầm nhìn của chúng tôi mang tính linh động trong tương lai, tập trung vào sự chọn lựa của người tiêu dùng để phát triển nhiều tùy chọn về động cơ cùng lúc, phù hợp với sự đa dạng về phong cách sống của khách hàng mà không ảnh về thiết kế cũng như sự trải nghiệm tay lái của họ”.

Theo TTTĐ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast