Khách hàng Việt sắp được mua Hyundai Tucson máy dầu?

Bên cạnh việc trang bị động cơ diesel 2.0L vốn rất tiên tiến ở Hàn Quốc cho Tucson tại Việt Nam, nhà phân phối sẽ còn lắp ráp mẫu xe này.

Theo một số nguồn tin, vào tháng 9 sắp tới đây, nhà phân phối chính hãng các mẫu xe ô tô du lịch Hyundai tại thị trường Việt Nam sẽ cho giới thiệu mẫu Tucson đời mới 2017. Những cải tiến nổi bật nhất sẽ là sự bổ sung động cơ diesel 2.0L cho xe, cũng như Tucson mới sẽ trở thành xe lắp ráp CKD để tăng tính cạnh tranh.

khach hang viet sap duoc mua hyundai tucson may dau

Hiện tại, xe Hyundai Tucson đang bán chính hãng ở Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc, với giá bán xấp xỉ 1 tỷ đồng cho phiên bản cao cấp nhất, nhưng chỉ có duy nhất một lựa chọn động cơ là loại máy xăng Nu 2.0L. Trong khi đó, Tucson ở Hàn Quốc đã ứng dụng động cơ diesel từ lâu, mang lại lợi ích cho khách hàng bởi đặc tính vận hành hiệu quả, ít hao tốn nhiên liệu.

Động cơ dầu 2.0L của Hyundai Tucson có công suất 185 mã lực tại 4.000 vòng/ phút, momen xoắn cực đại đạt 400 Nm 1.750 - 2.750 vòng/ phút, đi kèm là hộp số tự động 6 cấp. Hiện chưa có nhiều thông tin về các trang bị tiện ích cho xe, chỉ biết rằng Tucson 2017 sẽ được bổ sung thêm màn hình AVN tương tự đàn anh Hyundai SantaFe, và bổ sung thêm trang bị mâm xe thể thao 19 inch.

khach hang viet sap duoc mua hyundai tucson may dau

Trong cùng phân khúc crossover SUV có 5 chỗ ngồi ở Việt Nam hiện nay, các mẫu xe ăn khách như Honda CR-V, Mazda CX-5 hay Nissan X-Trail đều chưa cung cấp động cơ dầu diesel. Vì vậy, việc Hyundai Tucson máy dầu xuất hiện sẽ đáp ứng nhu cầu của những khách hàng quan tâm đến giá cả nhiên liệu, trong bối cảnh giá dầu rẻ hơn xăng đáng kể.

Theo Dân việt

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast