Kia lộ diện thiết kế của mẫu xe sedan Optima 2021

Với những nếp gấp và đường cắt xẻ táo bạo, Kia Optima 2021 hoàn toàn mới trông giống như một "chiến binh ninja" đến từ tương lai, đó có thể là những gì mà hầu hết người mua trẻ tuổi đang tìm kiếm

Theo bản dựng kỹ thuật số được đánh giá cao nhất (từ một trang báo Nga), mẫu xe Kia Optima 2021 mới sẽ có các đèn hậu kiểu bao quanh giống Stinger và mẫu Proceed shooting brake mới. Ngoài ra, xe còn có bộ khuếch tán và ống xả kép cỡ lớn đem lại cảm giác rất thể thao.

Kia lộ diện thiết kế của mẫu xe sedan Optima 2021

Kia Optima hoàn toàn mới sẽ được bán ra với cả biến thể động cơ thông thường và hybrid hiện đại.

Dù chưa có thông tin chính xác nào nhưng chắc chắn hãng xe ôtô Kia sẽ cung cấp nhiều biến thể cho Optima mới. Ví dụ, thị trường châu Âu sẽ nhận được một bản wagon với giá cả phải chăng và kiểu dáng phong cách hơn so với đối thủ Volkswagen Passat.

Kia Optima hoàn toàn mới sẽ được bán ra với cả biến thể động cơ thông thường và hybrid hiện đại. Trong đó, phiên bản tại Mỹ có lẽ sẽ được trang bị động cơ tăng áp 1.6 lít, kết hợp hộp số ly hợp kép 7 cấp và cỗ máy 2.5 lít với số tự động 8 cấp, cho khoảng 190 mã lực.

Kia lộ diện thiết kế của mẫu xe sedan Optima 2021

Optima 2021 cũng có thể sẽ có một phiên bản GT thể thao sản sinh công suất khoảng 280 mã lực từ một động cơ tăng áp 2.0 hoặc 2.5 lít

Optima 2021 cũng có thể sẽ có một phiên bản GT thể thao sản sinh công suất khoảng 280 mã lực từ một động cơ tăng áp 2.0 hoặc 2.5 lít như tin đồn gần đây. Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian sẽ là tùy chọn cho Optima mới.

Theo kế hoạch, Kia Optima 2021 sẽ được ra mắt toàn cầu tại Triển lãm Ô tô Detroit 2020 diễn ra vào đầu năm sau, trước đó, Optima mới có thể sẽ được xuất hiện lần đầu tiên dưới tên K5 ở Hàn Quốc.

Kia lộ diện thiết kế của mẫu xe sedan Optima 2021

Theo kienthuc.net

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast