Lộ diện Toyota Hilux phiên bản đặc biệt

Nhân dịp kỷ niệm 50 tuổi của dòng xe Hilux, Toyota châu Âu đã giới thiệu đến thị trường phiên bản đặc biệt, mang tên Hilux Invincible 50 Chrome Edition với những thiết kế vô cùng ấn tượng.

lo dien toyota hilux phien ban dac biet

Được giới thiệu vào ngày 21/3/1868, đến nay, đã có hơn 18 triệu chiếc Hilux được bán ra trên toàn thế giới và trở thành một trong những chiếc xe thành công nhất của hãng Toyota.

Để kỷ niệm cho thành công đó, Toyota châu Âu đã vừa ra mắt phiên bản đặc biệt của Hilux mang tên Invincible 50 Chrome Edition. Chiếc xe đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của giới yêu xe, với ngoại hình mạnh mẽ và thanh lịch.

lo dien toyota hilux phien ban dac biet

Ở ngoại hình, Toyota Hilux Invincible 50 Chrome Edition được thiết kế dựa trên nền tảng của thế hệ thứ 8 hiện tại. Một số thay đổi đáng kể trên phiên bản đặc biệt này bao gồm, các chi tiết mạ crôm xuất hiện ở các chi tiết như lưới tản nhiệt, tay nắm cửa, thùng xe và bậc lên xuống.

Ngoài ra, điểm nhấn giúp ngoại hình của chiếc xe mạnh mẽ hơn phiên bản thường phải kể đến là cản va ở phía trước màu đen, kếu hợp với tấm bảo vệ nhôm. Bộ vành 18 inch hợp kim và thanh giằng mạ crôm phía sau thùng xe.

lo dien toyota hilux phien ban dac biet

Bên cạnh đó, thùng xe được lắp thêm một hộp chống nước và có khóa ở cuối thùng. Vì vậy, thể tích thùng ở phiên bản đặc biệt này bị thu hẹp hơn so với bản thường.

lo dien toyota hilux phien ban dac biet

Nội thất không có nhiều thay đổi, ngoại trừ các chi tiết đều được bọc lại da cao cấp. Các thiết kế, vô-lăng, nút bấm, màn hình vẫn giữ nguyên như phiên bản hiện tại.

Hilux Invincible 50 Chrome Edition vẫn sử dụng động cơ diesel tăng áp D-4D 4 xy-lanh thẳng hàng dung tích 2.4 lít, sản sinh công suất 148 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm. Xe được trang bị hộp số tự động và hệ dẫn động 4 bánh bán thời gian.

lo dien toyota hilux phien ban dac biet

Hiện tại, Toyota châu Âu vẫn chưa công bố mức giá và thời điểm bán ra của Hilux Invincible 50 Chrome Edition.

Ở Việt Nam, Toyota Hilux hiện đang được phân phối với 3 phiên bản, 2.4G 4x4 MT, 2.4E 4x2 MT và phiên bản mới 2.4E 4x2 AT. Cả 3 điều được trang bị động cơ Diesel 2.4 2GD-FTV thế hệ mới với công suất tối đa đạt 147 mã lực và mô men xoắn tối đa 400 Nm trong dải vòng tua máy từ 1.400 -2.600 vòng/phút cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

lo dien toyota hilux phien ban dac biet

Về an toàn, Hilux thế hệ mới tại Việt Nam được trang bị khá nhiều công nghệ, bao gồm, Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, Hệ thống ổn định thân xe (VSC), Hệ thống ổn định khi kéo móoc (TSC), Hệ thống kiểm soát lực kéo chủ động (A-TRC) và Hệ thống mã hóa khóa động cơ, mang lại sự yên tâm hơn cho cả lái xe và hành khách trong mọi hành trình.

lo dien toyota hilux phien ban dac biet

Về giá xe, Toyota Hilux có giá bán lần lượt như sau, Phiên bản 2.4G 4x4 MT giá 775 triệu đồng, 2.4E 4x2 AT giá 673 triệu đồng và 2.4E 4x2 MT giá 631 triệu đồng.

lo dien toyota hilux phien ban dac biet
Theo CafeAuto

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast