Subaru Outback 2017 mới ra mắt đã dính thu hồi

Ra mắt hồi tháng 5/2016 và mới bán ra thị trường Mỹ đợt cuối hè này nhưng Subaru Outback bản nâng cấp nhẹ 2017 đã phải thu hồi khoảng 100 chiếc liên quan đến sự an toàn hệ thống phanh.

subaru outback 2017 moi ra mat da dinh thu hoi

Theo thông báo mới nhất, khoảng 100 chiếc Subaru Outback phiên bản 2017 sản xuất trong khoảng thời gian từ 20/6/2016 đến 23/6/2016 bị gặp lỗi về phanh, cần phải đến đại lý để sửa chữa thay thế.

Subaru tại Mỹ đã bắt đầu liên hệ với các khách hàng vừa đặt mua xe Subaru Outback trong diện nghi ngờ lỗi. Lỗi gặp phải do lỏng bu-lông ở càng phanh đĩa 2 bánh phía trước, moay-ơ bánh xe. Quá trình vận hành càng làm dãn thêm đến lỏng bu-lông, thậm chí bu-lông có thể bị tuột ra khiến phanh bánh xe không ăn, khó điều khiển.

Nếu xe di chuyển trên đường cao tốc hoặc trời mưa trơn trượt có thể làm xe di chuyển không ổn định, làm giảm khả năng thắng, làm tăng nguy cơ xảy ra tai nạn đáng tiếc.

subaru outback 2017 moi ra mat da dinh thu hoi

Hãng xe Nhật khuyến cáo khách hàng đã nhận xe nên kiểm tra và nếu có nghi ngờ cần liên hệ gấp với đại lý. Khách hàng hoàn toàn được miễn phí kiểm tra và thay thế các bu-lông ở càng phanh đĩa và moay-ơ bánh xe.

Trên Outback 2017, thiết kế và các trang bị không thay đổi, Subaru chỉ bổ sung thêm phiên bản Touring mới với các chi tiết ngoại thất như lưới tản nhiệt tối màu và mâm đúc 18 inch. Ngoài ra, mẫu xe này có thêm đèn pha tự đổi góc chiếu và hỗ trợ phanh khi lùi.

Theo Xe & Đời sống

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast