Toyota Fortuner 2021 lần đầu lộ diện rõ nét

Toyota Fortuner 2021 hứa hẹn sẽ mang đến những thay đổi lớn về thiết kế và dự kiến trình làng vào cuối năm nay.

Dựa trên những hình ảnh Toyota Fortuner 2021 được ghi lại trên đường chạy thử hồi tháng 1/2020, trang IndianAutosBlog đã tạo ra tạo ra ảnh dựng máy tính rõ nét của mẫu SUV ăn khách tới từ Toyota.

Những thay đổi lớn nhất của Toyota Fortuner mới tập trung ở phần đầu xe. Cụm đèn pha LED được lấy cảm hứng từ phiên bản nâng cấp mới nhất của Toyota Land Cruiser Prado. Trong khi đó, đèn sương mù của xe được tạo hình vuông vắn, đi kèm cản trước thiết kế mới.

Toyota Fortuner 2021 lần đầu lộ diện rõ nét

Toyota Fortuner 2021 sẽ chứng kiến nhiều thay đổi ngoại thất. Ảnh: IndianAutosBlog.

Phần thân xe được dự đoán không thay đổi quá nhiều với điểm nhấn là bộ vành hợp kim kích cỡ 20-inch mới. Đèn hậu của xe nhiều khả năng cũng sẽ được tinh chỉnh đôi chút về thiết kế.

Tương tự, nội thất của Toyota Fortuner 2021 sẽ không khác biệt lớn so với đời xe trước. Những sự thay đổi được trông đợi gồm có phối màu nội thất mới cùng khả năng cách âm tốt hơn. Bên cạnh đó, màn hình giải trí mới tích hợp các công nghệ kết nối Apple CarPlay và Android Auto hứa hẹn cũng sẽ xuất hiện.

Toyota Fortuner 2021 lần đầu lộ diện rõ nét

Toyota Fortuner phiên bản hiện bán tại Việt Nam.

Tại Việt Nam, Toyota Fortuner hiện có 3 lựa chọn động cơ: 2GD-FTV 2.4L, 2TR-FE 2.7L và 1GD-FTV 2.8L, đi kèm hộp số tự động hoặc số sàn với giá niêm yết từ 1,033-1,054 tỷ đồng. Thế hệ mới của xe đã bước vào giai đoạn chạy thử nghiệm từ tháng 1/2020 và dự kiến sẽ chính thức ra mắt cuối năm nay.

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast