Toyota đã chính thức giới thiệu phiên bản Highlander XSE 2021 hoàn toàn mới với diện mạo đậm chất thể thao, cung cấp thêm lựa chọn cho những khách hàng ưa thích phong cách năng động.
Tiếp bước Camry XSE, Highlander XSE cũng sở hữu một diện mạo nổi bật so với các phiên bản Highlander thông thường. Phần đầu xe dữ dằn và táo bạo hơn với lưới tản nhiệt được tinh chỉnh. Những đường gân dập nổi sắc nét trên nắp ca-pô tô đậm vẻ đẹp khỏe khoắn của xe. Ngoài ra, xe còn được trang bị cánh gió bên, ốp gương chiếu hậu và ốp viền chân kính cửa sổ màu đen.
Hoàn thiện cho vẻ ngoài thể thao của Toyota Highlander XSE 2021 là bộ la-zăng hợp kim 20 inch độc quyền với những điểm nhấn trang trí màu đen, đường ray mái màu đen và hệ thống ống xả kép mạ crôm.
Di chuyển vào bên trong, nội thất của Highlander XSE về cơ bản giữ nguyên các trang bị tính năng như bản tiêu chuẩn nhưng được bổ sung thêm hệ thống đèn viền nội thất, những điểm nhấn trang trí bằng sợi carbon, ghế Softex màu đen. Khách hàng có thể lựa chọn nội thất hai tông màu đen-đỏ cùng những đường chỉ khâu màu đỏ tương phản.
Thêm một nâng cấp dành cho Toyota Highlander XSE 2021 là hệ thống treo thể thao và hệ thống lái trợ lực điện cũng được tinh chỉnh nhằm mang đến cảm giác lái thể thao hơn cho người dùng.
Cung cấp sức mạnh cho Toyota Highlander XSE 2021 vẫn là khối động cơ V6, 3.5L, sản sinh công suất tối đa 295 mã lực và mô-men xoắn cực đại 356 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu trước hoặc dẫn động 4 bánh tùy chọn.
Toyota Highlander XSE 2021 dự kiến sẽ được tung ra thị trường vào mùa thu năm nay và được định vị năm giữa hai phiên bản XLE và Limited. Hiện hãng xe Nhật Bản chưa công bố giá bán chính thức của phiên bản này, song nhiều khả năng sẽ có giá khoảng 42.000 USD.
Việc chăm sóc ô tô đúng cách không chỉ giúp xe luôn vận hành ổn định và bền lâu, mà còn giảm thiểu chi phí sửa chữa, mang đến trải nghiệm lái an toàn và thoải mái hơn.
Đến với chương trình lái thử xe Hyundai tại thành Phố Hà Tĩnh, bạn sẽ được tư vấn và trải nghiệm quy trình chăm sóc khách hàng tận tâm nhất; có cơ hội nhận được mức giá ưu đãi và nhiều quà tặng giá trị khi ký hợp đồng mua xe trong ngày lái thử.
Từ đồng bằng đến miền núi, từ đô thị đến các tuyến cao tốc, quốc lộ, hệ thống trạm sạc V-Green liên tục được bổ sung giúp chủ xe điện nhàn tênh trên mọi hành trình dọc đất nước.
Mùa hè ở Việt Nam thường nóng bức, nhiệt độ cao ảnh hưởng lớn đến ô tô như hệ thống làm mát, lốp xe... Vì vậy, tài xế, đặc biệt là lái xe đường dài, cần chú ý bảo dưỡng xe để đảm bảo an toàn trong suốt hành trình.
Chính phủ Mỹ đang dọn đường cho xe tự lái không vô lăng, không người điều khiển trở thành hiện thực bằng cách rút gọn thủ tục phê duyệt và nới lỏng quy định an toàn.
Sau khi Quốc hội chính thức thông qua Nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp tỉnh, nhiều người dân bày tỏ băn khoăn về việc xử lý biển số xe khi các địa phương hợp nhất.
Trải nghiệm xe máy VinFast, hàng nghìn công nhân, người lao động tại các khu công nghiệp từ Bình Dương, TP.HCM và Đồng Nai đã bất ngờ trước thiết kế hiện đại, vận hành bền bỉ cũng như mức giá hợp lý đi kèm chi phí vận hành gần như bằng 0.
Ngoài những lợi ích như tiết kiệm xăng, giảm khí thải, vận hành êm và tăng tốc mượt, bảo dưỡng xe Hybrid không khác biệt nhiều so với xe xăng thông thường.
Ngày 10/6, Công ty CP Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (GSM) chính thức khai trương dịch vụ taxi điện Green GSM tại Philippines – trở thành thương hiệu taxi điện đầu tiên có mặt tại quốc gia này.
Suzuki chính thức xác nhận sẽ ra mắt mẫu xe thuần điện e VITARA tại Thái Lan vào cuối năm 2025. Đây là mẫu SUV chạy điện 100% đầu tiên trong lịch sử Suzuki, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của thương hiệu Nhật Bản trong cuộc đua xe điện toàn cầu.
Thẩm mỹ, giá cả phù hợp, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường là những ưu điểm vượt trội mà ô tô điện mang lại cho người sử dụng, trong đó có nhiều chị em Hà Tĩnh.
Đang sở hữu 3 chiếc Audi, anh Nguyễn Quang Huy (Đồng Nai) giữ tâm thế “thử cho biết” khi mang về chiếc VF 8. Mọi thứ thay đổi 180 độ ngay sau đó khi VF 8 trở thành kép chính còn những mẫu xe giá nhiều tỷ đồng “trùm mền”. Anh thậm chí còn tính bán bớt xe xăng, để mua thêm xe điện VinFast.
Bộ Xây dựng cho rằng việc bỏ tem thu phí sử dụng đường bộ không chỉ tiết kiệm chi phí hành chính mà còn phù hợp với xu hướng chuyển đổi số trong công tác quản lý phương tiện, thu phí.
Vô lăng lại có lượng vi khuẩn cao hơn nhiều người nghĩ, thậm chí vượt qua cả bồn cầu công cộng. Đặc biệt, nhiều tài xế không hề hay biết và thường quên làm sạch tay lái.