Chiếc SUV cỡ nhỏ mới phát triển dựa trên nền tảng Yaris, đặt dưới C-HR, cạnh tranh Nissan Juke.
Trang Autoexpress chia sẻ hình ảnh hình dung (chưa chính thức) mẫu SUV cỡ nhỏ mới của Toyota. Mẫu xe chưa đặt tên được định vị nằm dưới C-HR và có kích thước nhỏ hơn Nissan Qashqai và Peugeot 3008.
Mẫu SUV cỡ nhỏ mới của Toyota.
Matt Harrison, phó chủ tịch Toyota tại châu Âu thừa nhận công ty đã xem xét việc mở rộng dòng sản phẩm SUV của mình với mẫu SUV cỡ nhỏ mới. Hiện nay, xu hướng SUV cỡ nhỏ phát triển mạnh ở nhiều thị trường. Đại diện của Toyota cho biết thêm, chính chiếc C-HR không cạnh tranh nổi với Nissan Qashqai nên hãng phải tung thêm sản phẩm mới.
Mẫu SUV cỡ nhỏ mới phát triển dựa trên nền tảng của Yaris thế hệ mới, mẫu hatchback ra mắt lần đầu hồi tháng 10, trở thành mẫu xe thứ hai sử dụng kiến trúc TNGA-B.
Mẫu SUV cỡ nhỏ mới nhà Toyota chỉ dài hơn Yaris vài mm và cao hơn 40 mm, nhờ đó vị trí ngồi cũng cao hơn mà khách hàng ở châu Âu theo đuổi, theo Autoexpress. Chiều dài cơ sở cũng nhỉnh hơn để không gian để chân phía sau cũng thoải mái hơn.
Với nên tảng TNGA-B, mẫu SUV cỡ nhỏ mới sẽ lắp động cơ xăng điện. Toyota định vị giá của mẫu xe mới này cao hơn Yaris thì hãng sẽ bỏ lựa chọn động cơ xăng 1.0 mà thay vào đó động cơ hybrid 1.5 công suất 115 mã lực, kết hợp với pin lithium-ion, cùng hộp số sàn hoặc tùy chọn CVT tùy thị trường.
Xe phát triển dựa trên nền tảng của Yaris mới.
Nội thất trang bị hệ thống thông tin giải trí với màn hình 10 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto như Yaris.
Theo kế hoạch, mẫu SUV cỡ nhỏ mới nhà Toyota sẽ ra mắt vào cuối năm 2020 và bán ra đầu 2021, cạnh tranh Nissan Juke, Renault Captur tại châu Âu.
Việc chăm sóc ô tô đúng cách không chỉ giúp xe luôn vận hành ổn định và bền lâu, mà còn giảm thiểu chi phí sửa chữa, mang đến trải nghiệm lái an toàn và thoải mái hơn.
Đến với chương trình lái thử xe Hyundai tại thành Phố Hà Tĩnh, bạn sẽ được tư vấn và trải nghiệm quy trình chăm sóc khách hàng tận tâm nhất; có cơ hội nhận được mức giá ưu đãi và nhiều quà tặng giá trị khi ký hợp đồng mua xe trong ngày lái thử.
Từ đồng bằng đến miền núi, từ đô thị đến các tuyến cao tốc, quốc lộ, hệ thống trạm sạc V-Green liên tục được bổ sung giúp chủ xe điện nhàn tênh trên mọi hành trình dọc đất nước.
Mùa hè ở Việt Nam thường nóng bức, nhiệt độ cao ảnh hưởng lớn đến ô tô như hệ thống làm mát, lốp xe... Vì vậy, tài xế, đặc biệt là lái xe đường dài, cần chú ý bảo dưỡng xe để đảm bảo an toàn trong suốt hành trình.
Chính phủ Mỹ đang dọn đường cho xe tự lái không vô lăng, không người điều khiển trở thành hiện thực bằng cách rút gọn thủ tục phê duyệt và nới lỏng quy định an toàn.
Sau khi Quốc hội chính thức thông qua Nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp tỉnh, nhiều người dân bày tỏ băn khoăn về việc xử lý biển số xe khi các địa phương hợp nhất.
Trải nghiệm xe máy VinFast, hàng nghìn công nhân, người lao động tại các khu công nghiệp từ Bình Dương, TP.HCM và Đồng Nai đã bất ngờ trước thiết kế hiện đại, vận hành bền bỉ cũng như mức giá hợp lý đi kèm chi phí vận hành gần như bằng 0.
Ngoài những lợi ích như tiết kiệm xăng, giảm khí thải, vận hành êm và tăng tốc mượt, bảo dưỡng xe Hybrid không khác biệt nhiều so với xe xăng thông thường.
Ngày 10/6, Công ty CP Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (GSM) chính thức khai trương dịch vụ taxi điện Green GSM tại Philippines – trở thành thương hiệu taxi điện đầu tiên có mặt tại quốc gia này.
Suzuki chính thức xác nhận sẽ ra mắt mẫu xe thuần điện e VITARA tại Thái Lan vào cuối năm 2025. Đây là mẫu SUV chạy điện 100% đầu tiên trong lịch sử Suzuki, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của thương hiệu Nhật Bản trong cuộc đua xe điện toàn cầu.
Thẩm mỹ, giá cả phù hợp, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường là những ưu điểm vượt trội mà ô tô điện mang lại cho người sử dụng, trong đó có nhiều chị em Hà Tĩnh.
Đang sở hữu 3 chiếc Audi, anh Nguyễn Quang Huy (Đồng Nai) giữ tâm thế “thử cho biết” khi mang về chiếc VF 8. Mọi thứ thay đổi 180 độ ngay sau đó khi VF 8 trở thành kép chính còn những mẫu xe giá nhiều tỷ đồng “trùm mền”. Anh thậm chí còn tính bán bớt xe xăng, để mua thêm xe điện VinFast.
Bộ Xây dựng cho rằng việc bỏ tem thu phí sử dụng đường bộ không chỉ tiết kiệm chi phí hành chính mà còn phù hợp với xu hướng chuyển đổi số trong công tác quản lý phương tiện, thu phí.
Vô lăng lại có lượng vi khuẩn cao hơn nhiều người nghĩ, thậm chí vượt qua cả bồn cầu công cộng. Đặc biệt, nhiều tài xế không hề hay biết và thường quên làm sạch tay lái.