VinFast bổ sung ốp chắn bùn cho Fadil

Những chiếc Fadil đã bán chưa có chi tiết này được lắp đặt miễn phí tại đại lý, trong khi xe mới xuất xưởng sẽ tích hợp sẵn.

Hãng ôtô Việt Nam vừa phát đi thông báo về việc lắp bổ sung ốp chắn bùn cho dòng xe Fadil đã bán từ ngày 17/6. Toàn bộ 650 xe đầu tiên đã bàn giao cho khách sẽ được bổ sung chi tiết này miễn phí tại các đại lý ủy quyền từ ngày 31/7. Thời gian lắp đặt ốp chắn bùn sau cho 2 bên bánh xe dự kiến là 30 phút. Trong khi đó, những mẫu xe chuẩn bị xuất xưởng sẽ được lắp đặt sẵn trước khi bán ra thị trường.

Động thái của VinFast xuất phát từ việc dòng xe Fadil nhận một số phản ánh về tính thẩm mỹ khi không có chi tiết ốp chắn bùn phía sau. Người dùng khi thử nghiệm phun nước trực tiếp vào hốc bánh xe gặp hiện tượng nước chảy ngược ra phần cản sau. Theo VinFast, dòng xe Opel Karl Rock tại châu Âu cũng không có chi tiết này, nên Fadil giữ nguyên khi phát triển tại Việt Nam. Ốp chắn bùn bổ sung sẽ được sản xuất tại nhà máy ôtô của VinFast và cung cấp miễn phí cho những người đã mua xe.

VinFast bổ sung ốp chắn bùn cho Fadil

VinFast Fadil lăn bánh tại Hà Nội. Người dùng đã mua dòng xe này sẽ được bổ sung ốp chắn bùn miễn phí từ cuối tháng 7.

Đại diện VinFast cho biết chi tiết không ảnh hưởng đến độ an toàn và khả năng vận hành của xe, tuy nhiên, hãng quyết định lắp thêm cho Fadil để đảm bảo phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều tại Việt Nam. Đồng thời, hãng cho thấy sự lắng nghe từ phía người dùng để có những sản phẩm đáp ứng tốt hơn, phù hợp hơn với người dùng, dù chi tiết đó trên xe nguyên bản không có.

"Với sứ mệnh mang lại một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt, Công ty VinFast, thành viên của Tập đoàn Vingroup, luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng, đẳng cấp và dịch vụ hoàn hảo. VinFast sẽ nỗ lực hết mình để trở thành thương hiệu mà người Việt Nam có thể tự hào", bà Lê Thị Thu Thủy - Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup kiêm Chủ tịch VinFast chia sẻ.

Nhiều người nhận định phản ứng nhanh chóng của VinFast cho thấy năng lực làm chủ chuỗi giá trị sản xuất, với Viện Nghiên cứu Công nghệ Ôtô có khả năng chủ động nghiên cứu, phát triển các tính năng, công nghệ mới. Hãng xe Việt Nam sở hữu dây chuyền nhà máy hiện đại, các đối tác cung cấp linh kiện phong phú và đặc biệt là mạng lưới đại lý, hệ thống chăm sóc khách hàng trải dài cả nước và liên tục mở rộng.

Theo VNE

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast