Mẫu xe cỡ nhỏ có nhiều tùy chọn tùy mục đích sử dụng, cách thiết lập chân ga, phanh, vô-lăng khá dễ để làm quen ngay cả tài xế nữ.
Fadil là mẫu xe đầu tiên của VinFast tới tay khách hàng, là liều thuốc thử cho những kế hoạch táo bạo mà hãng xe Việt công bố thời gian qua. Mức giá tiêu chuẩn của Fadil là 395 triệu, nhưng để có bản full-option, khách hàng cần chi thêm 77 triệu, tức mức giá mới là 472 triệu. Bản cao nhất của các mẫu xe cỡ A có giá thấp hơn nhiều, chỉ quanh quẩn 400 triệu như i10 giá 402 triệu, Wigo giá 405 triệu. Vậy Fadil có gì khác biệt so với các đối thủ?
VinFast công bố đã bàn giao hơn 11.000 xe ô tô điện các loại cho khách hàng trong tháng 10/2024, nâng tổng số luỹ kế lên hơn 51.000 chiếc, chính thức trở thành thương hiệu ô tô số 1 thị trường Việt Nam trong 10 tháng đầu năm.
Cạnh tranh ngày càng tăng, chi phí leo thang và doanh số bán chậm lại đã giáng một đòn nặng nề vào các nhà sản xuất ô tô hàng đầu của Nhật Bản. Nhiều công ty đang cân nhắc các nỗ lực tinh giản để vượt qua những trở ngại của ngành.
Ngày 4/11 VinFast và Công đoàn Tài xế và Người lao động Durango tại Mexico đã ký Thỏa thuận hợp tác chiến lược về chuyển đổi xanh giao thông công cộng, bao gồm khả năng mua 3.000 xe điện VF 5 và 300 xe buýt điện để vận hành tại Mexico.
VinFast và đối tác FGF hợp tác triển khai chương trình “Thu cũ - Đổi mới” đặc biệt kể từ ngày 1/11/2024 nhằm hỗ trợ các chủ sở hữu ô tô xăng chuyển đổi xanh sang các dòng ô tô điện VinFast VF 7, VF 8 và VF 9.