Sắc Phụ Hương - bí quyết bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho phái đẹp

(Baohatinh.vn) - Được kết tinh từ nguồn dược liệu thiên nhiên gần gũi, Sắc Phụ Hương - sản phẩm của Công ty CP Dược Hà Tĩnh (HADIPHAR) đã ghi dấu ấn trên thị trường và trở thành sản phẩm thân thuộc của phái đẹp.

Sắc Phụ Hương - bí quyết bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho phái đẹp

Sắc Phụ Hương – bí quyết bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho phái đẹp.

Qua sự giới thiệu của bạn bè, chị Lê Thị Thúy (khối phố Vĩnh Hòa, phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh) đã chuyển sang sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Sắc Phụ Hương từ khi sản phẩm có mặt trên thị trường.

Chị Thúy tỏ ra hài lòng: “Sau quá trình khá dài sử dụng, mình thực sự tin dùng sản phẩm của HADIPHAR. Điều khiến mình hài lòng nhất là Sắc Phụ Hương được kết tinh từ nguồn dược liệu tự nhiên, rất gần gũi và an toàn cho người sử dụng”.

Sắc Phụ Hương - bí quyết bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho phái đẹp

"Điểm cộng” của Sắc Phụ Hương là đi từ bài thuốc cổ phương hoàn toàn từ các loài thảo dược.

Không riêng chị Thúy mà hiện nay, Sắc Phụ Hương đã trở thành sự lựa chọn thân thuộc của nhiều chị em phụ nữ ở trong và ngoài tỉnh Hà Tĩnh. Họ thực sự bị thuyết phục bởi chất lượng của sản phẩm.

Năm 2020, Sắc Phụ Hương vinh dự được chứng nhận đạt danh hiệu sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp khu vực, đã tạo nên dấu ấn trên thị trường chăm sóc sức khỏe dành cho phái đẹp.

Sắc Phụ Hương - bí quyết bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho phái đẹp

Nghệ vàng được trồng trên đất Hà Tĩnh là một loại dược liệu dùng để sản xuất Sắc Phụ Hương.

Ông Lê Quốc Khánh – Tổng giám đốc HADIPHAR thông tin: “Đối với phụ nữ, bảo vệ và chăm sóc sức khỏe hàng ngày có tầm quan trọng đặc biệt trong đời sống sinh hoạt, giữ gìn hạnh phúc gia đình… Nhiều chị em do áp lực công việc, gia đình, nuôi dạy con cái… nên thiếu quan tâm chăm sóc sức khỏe bản thân, nhất là sức khỏe sinh sản. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại dung dịch vệ sinh phụ nữ song đa số các sản phẩm này lại chứa các hóa chất tổng hợp làm mất cân bằng PH ở cơ quan sinh sản, từ đó không an toàn và hiệu quả khi sử dụng. Một giải pháp hoàn toàn mới giúp chị em chăm sóc cơ quan sinh dục hàng ngày, khắc phục được các nhược điểm trên đó là sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ hoàn toàn bằng thảo dược - Sắc Phụ Hương”.

Sắc Phụ Hương - bí quyết bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho phái đẹp

Sắc Phụ Hương là công trình nghiên cứu khoa học, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của HADIPHAR.

Sắc Phụ Hương là công trình nghiên cứu khoa học, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại của HADIPHAR. “Điểm cộng” của sản phẩm là đi từ bài thuốc cổ phương hoàn toàn từ các loài thảo dược như: lá chè xanh, nghệ vàng, kim ngân hoa, thổ phục linh, xuyên tâm liên… Sắc Phụ Hương có ưu điểm là hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa hiệu quả; làm giảm ngay triệu chứng ngứa rát, bảo vệ vùng kín, khử mùi hôi; ngăn ngừa viêm nhiễm, nấm, vi khuẩn… Với Sắc Phụ Hương, phái nữ sẽ thêm phần thoải mái, tự tin và hấp dẫn, nhất là trong con mắt “một nửa thế giới còn lại”.

Sắc Phụ Hương - bí quyết bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho phái đẹp

Sắc Phụ Hương hân hạnh là nhà tài trợ kim cương cho cuộc thi “Duyên dáng Áo dài qua ảnh” năm 2021, do Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Hà Tĩnh tổ chức.

Sắc Phụ Hương hân hạnh là nhà tài trợ kim cương cho cuộc thi “Duyên dáng Áo dài qua ảnh” năm 2021, do Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Hà Tĩnh tổ chức. Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch, trang nhã, kín đáo nhưng không kém phần duyên dáng, thướt tha của người Phụ nữ Việt Nam trong tà áo dài truyền thống của dân tộc.

Chủ đề Công nghiệp, Tiểu thủ Công nghiệp, xây dựng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast