Trường hợp F2 của một bệnh nhân Hải Dương ở phường Thạch Linh âm tính lần 1 với SARS-CoV-2

(Baohatinh.vn) - Công dân N.T.B. (phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh) là F2 của một bệnh nhân tại Hải Dương đã có kết quả âm tính lần 1 với virus SARS-CoV-2.

Ngày 27/1/2021, ông N.T.B. đến Hải Dương và có tiếp xúc gần với người nhà (F1) có tiếp xúc gần với bệnh nhân N.Đ.Đ (phường Thạch Khôi, TP Hải Dương; là người có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 ngày 2/2/2021). Như vậy, ông B. là F2 của bệnh nhân N.Đ.Đ.

Trường hợp F2 của một bệnh nhân Hải Dương ở phường Thạch Linh âm tính lần 1 với SARS-CoV-2

Ông B. có con gái là N. đang học tại Trường Tiểu học Trần Phú (phường Trần Phú, TP Hà Tĩnh) nên đã gây tâm lý lo lắng trong các bậc phụ huynh nơi đây.

Theo ông Trần Quang Toản - Chủ tịch UBND phường Trần Phú, sau khi nhận được thông tin, nhà trường đã cho cháu N. nghỉ học, đồng thời chỉ đạo nhà trường lập danh sách tất cả các học sinh và giáo viên có tiếp xúc với cháu N.

Theo cập nhật từ thứ 2 cho đến nay, ông B., cháu N. và các trường hợp được lập danh sách đều có sức khỏe ổn định, không có dấu hiệu nghi ngờ.

Ngày 2/2, ông B. đã được lấy mẫu xét nghiệm virus SARS-CoV-2 và theo kết quả từ BVĐK tỉnh, ông B. đã âm tính lần 1 với virus SARS-CoV-2.

Hiện ông B. đang thực hiện cách ly y tế tại nhà theo đúng quy định phòng chống dịch bệnh Covid-19 của Bộ Y tế.

Chủ đề Phòng chống dịch Covid-19

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast