26 vạn lượt khách tham quan, nghỉ dưỡng tại Lộc Hà

(Baohatinh.vn) - 6 tháng đầu năm 2019, hoạt động thương mại – dịch vụ - du lịch của huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) tiếp tục phát triển ổn định, mang về giá trị gần 880 tỷ đồng, tăng 36,43%, đạt 59,86% kế hoạch năm.

26 vạn lượt khách tham quan, nghỉ dưỡng tại Lộc Hà

Công viên nước Vinpearlland Water Park (Thịnh Lộc, Lộc Hà) thu hút đông đảo khách du lịch với nhiều trò chơi hấp dẫn.

Để có được kết quả đó, thời gian qua, huyện Lộc Hà đã tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả đề án phát triển thương mại, dịch vụ, du lịch trên địa bàn huyện giai đoạn 2017 - 2025. Cùng đó, huyện kịp thời giải quyết, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc và hỗ trợ cho nhà đầu tư, doanh nghiệp trong quá trình triển khai thực hiện các dự án quan trọng trên địa bàn.

Lộc Hà tiếp tục trở thành điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài tỉnh. Theo thống kê, lượng du khách tới tham quan, nghỉ dưỡng 6 tháng qua ước đạt hơn 260 nghìn lượt, góp phần quan trọng vào quá trình tăng trưởng kinh tế địa phương.

26 vạn lượt khách tham quan, nghỉ dưỡng tại Lộc Hà

Khu biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng cao cấp của Công ty CP Tập đoàn Hà Mỹ Hưng hoàn thành giai đoạn 1 vào tháng 8 năm nay.

Được biết, trong thời gian tới, các dự án trọng điểm như khu biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng cao cấp của Công ty CP Tập đoàn Hà Mỹ Hưng với tổng vốn đầu tư hơn 480 tỷ; dự án của Công ty CP quốc tế Lộc Hà với tổng vốn đầu tư hơn 317 tỷ... sẽ được khai trương đi vào hoạt động, tạo điểm nhấn mới cho cảnh quan và hệ thống hạ tầng tại đây.

Lộc Hà cũng đang tập trung cao độ cho công tác giải phóng mặt bằng dự án nâng cấp tuyến đường ven biển, tạo sự kết nối với các khu, vùng du lịch tiêu biểu của khu vực Bắc Trung bộ.

Chủ đề Thị trường, Thương mại - Dịch vụ

Đọc thêm

Đẩy mạnh truyền thông, quảng bá Hội chợ Mùa Thu 2025

Đẩy mạnh truyền thông, quảng bá Hội chợ Mùa Thu 2025

Tại Hội chợ Mùa Thu năm 2025, Hà Tĩnh dự kiến tham gia khu gian hàng với chủ đề "Hà Tĩnh - miền đất truyền thống, năng động hội nhập", trưng bày các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp và các hình ảnh, không gian du lịch - văn hóa.
T&T khởi công dự án đô thị, thương mại dịch vụ 4.000 tỷ đồng tại Hà Tĩnh

T&T khởi công dự án đô thị, thương mại dịch vụ 4.000 tỷ đồng tại Hà Tĩnh

Sáng 10/10, tại xã Cẩm Bình, UBND tỉnh Hà Tĩnh tổ chức lễ khởi công dự án Khu đô thị, thương mại dịch vụ, biệt thự sinh thái Nam Cầu Phủ. Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Duy Lâm - Bí thư Tỉnh ủy; Võ Trọng Hải - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Hồng Lĩnh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh...
Sau bão lũ, giá rau xanh ở Hà Tĩnh biến động ra sao?

Sau bão lũ, giá rau xanh ở Hà Tĩnh biến động ra sao?

Sau các đợt mưa lũ kéo dài, nhiều vùng sản xuất rau màu tại Hà Tĩnh bị ngập úng nặng không chỉ khiến hàng loạt diện tích rau vụ đông bị thiệt hại, mà còn kéo theo hệ lụy là giá một số loại rau xanh, nhất là rau gia vị tăng cao, nguồn cung thiếu cục bộ.
Vinamilk Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Vinamilk Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Vinamilk đã được vinh danh Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025. Đây là giải thưởng của Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times khởi xướng.
Giá vàng thế giới cán mốc 4.000 USD/ounce

Giá vàng thế giới cán mốc 4.000 USD/ounce

Giá vàng thế giới sáng 8/10 đạt 4.000 USD/ounce, tăng mạnh do nhu cầu trú ẩn an toàn, bất ổn địa chính trị và hoạt động mua vàng mạnh của các ngân hàng trung ương.
“Tiền thật, vàng hơi” - rủi ro tiềm ẩn!

“Tiền thật, vàng hơi” - rủi ro tiềm ẩn!

Trong cơn sốt giá, nhiều người dân Hà Tĩnh bất chấp rủi ro mua vàng bằng phiếu hẹn hoặc giấy viết tay, cam kết giao hàng sau. Tuy nhiên, hình thức giao dịch dựa trên "niềm tin" này đang tạo ra "vàng hơi" trên thị trường, đẩy người mua vào “bẫy” pháp lý.
Thông tin mới nhất về sân bay Vinh

Thông tin mới nhất về sân bay Vinh

Cảng hàng không quốc tế Vinh (Nghệ An) được quy hoạch chuẩn cấp 4E, công suất 8 triệu lượt khách/năm vào năm 2030 và 14 triệu lượt khách/năm vào năm 2050.
Ba quý đầu 2025 của Prudential Việt Nam: Củng cố niềm tin khách hàng từ chi trả bồi thường đến hàng loạt giải thưởng, sản phẩm mới

Ba quý đầu 2025 của Prudential Việt Nam: Củng cố niềm tin khách hàng từ chi trả bồi thường đến hàng loạt giải thưởng, sản phẩm mới

Những con số “biết nói”, loạt giải thưởng uy tín cùng kết quả kinh doanh tích cực trong 6 tháng đầu năm 2025 đã tiếp tục khẳng định uy tín của Prudential Việt Nam, nối dài hành trình 26 năm đồng hành và mang yên tâm trọn vẹn đến mỗi gia đình Việt.
Doanh nhân trẻ Hà Tĩnh - kết nối để vươn xa

Doanh nhân trẻ Hà Tĩnh - kết nối để vươn xa

Thông qua các hoạt động kết nối, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tác phát triển, cộng đồng doanh nhân trẻ Hà Tĩnh không chỉ hỗ trợ nhau vượt qua khó khăn mà còn cùng đồng hành, mở rộng thị trường và từng bước khẳng định vị thế trên thương trường.