Cột viễn thông đứng… nghiêng, “dọa” người đi đường ở Đức Thọ

(Baohatinh.vn) - Cột điện viễn thông có nguy cơ gãy đổ bất cứ lúc nào khiến ai đi qua tuyến đường An Dũng - Tân Hương (Đức Thọ, Hà Tĩnh) cũng sợ hãi.

Cột viễn thông đứng… nghiêng, “dọa” người đi đường ở Đức Thọ

Cột viễn thông đứng nghiêng “dọa” người đi đường bên trục đường liên xã

Qua quan sát, cột viễn thông đã bị đổ nghiêng, vỡ hết phần bê tông điểm chính giữa cột, khiến toàn bộ thép lòi ra; dây viễn thông sà xuống thấp gần sát mặt đường. Theo người dân địa phương, tình trạng này xẩy đã nhiều tháng nay.

Vị trí cột bị gãy ở thôn Long Hòa, bên cạnh sân vận động và sát khu vực trường học; nếu không kịp thời sửa chửa khắc phục, nguy cơ tai nạn có thể xẩy ra bất cứ lúc nào.

Cột viễn thông đứng… nghiêng, “dọa” người đi đường ở Đức Thọ

Nhiều điểm dây truyền tải viễn thông sà xuống thấp, người dân phải dùng những nhánh cây chống lên

Ngoài ra, dọc tuyến đường này, một số nơi do cột bị gãy, bị nghiêng nên dây truyền tải sà xuống thấp, buộc người dân phải dùng nhánh cây để chống dây lên.

Ông Lê Xuân Phương - Trưởng thôn Long Hòa bức xúc: "Đây là trục đường chính có nhiều phương tiện lưu thông. Điều đáng lo nữa là, cạnh khu vực cột bị gãy là Trường THCS Lê Ninh và sân vận động nên rất nguy hiểm. Tình trạng này không những gây mất an toàn cho người dân mà còn làm mất mỹ quan vùng quê nông thôn mới. Nhân dân đã phản ánh nhiều lần, nhưng đến nay vẫn chưa được các đơn vị liên quan khắc phục”.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast