12 đội tranh tài giải bóng đá dịp Giáng sinh

(Baohatinh.vn) - Giải bóng đá nhân dịp Giáng sinh là hoạt động ý nghĩa nhằm rèn luyện sức khỏe cho đoàn viên, thanh niên, kết nối tình đoàn kết lương – giáo trên địa bàn Nghi Xuân (Hà Tĩnh).

Chiều 6/12, Huyện đoàn Nghi Xuân phối hợp với Đền Củi Sport tổ chức khai mạc giải bóng đá Giáng sinh lần thứ 4, năm 2023.

Giải bóng đá Giáng sinh lần thứ 4 năm 2023 là hoạt động chào đón mùa giáng sinh, đồng thời tạo sân chơi kết nối, giao lưu và so tài giữa các đội bóng nhằm nâng cao sức khỏe cho đoàn viên, thanh niên lương - giáo trên địa bàn.

12 đội tranh tài giải bóng đá dịp Giáng sinh

FC Gia Hòa và FC Họ Đặng Nghi Xuân khởi tranh trong trận khai mạc

Tham gia giải đấu lần này có 12 đội bóng với 250 vận động viên đến từ các đội bóng trên địa bàn huyện.

Giải được chia thành 3 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm và chọn ra các đội xuất sắc vào tứ kết, bán kết và chung kết.

Ngay sau lễ khai mạc, trận đấu đầu tiên giữa 2 đội FC Gia Hòa và FC Họ Đặng Nghi Xuân đã diễn ra sôi nổi. Các đội đã trình diễn lối chơi nhiệt huyết, giàu kỹ thuật, mang đến sức hấp dẫn cho khán giả theo dõi và cổ vũ.

12 đội tranh tài giải bóng đá dịp Giáng sinh

Nhân dịp này, Huyện đoàn Nghi Xuân cũng đã trao tặng 20 phần quà cho các thanh niên công giáo có hoàn cảnh khó khăn (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng).

Chủ đề GIÁNG SINH 2023

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast