Cẩm Xuyên vô địch bóng đá nhi đồng toàn tỉnh

(Baohatinh.vn) - Sau hơn 3 ngày thi đấu sôi nổi, chiều 12/8, trận chung kết giữa hai đội bóng đá nhi đồng Cẩm Xuyên và Thạch Hà đã khép lại Giải bóng đá thiếu niên – nhi đồng toàn tỉnh năm 2016.

Mùa giải năm nay, ở nội dung bóng đá nhi đồng có 8 đội tham gia, được chia thành 2 bảng, thi đấu theo đội hình 5 người.

cam xuyen vo dich bong da nhi dong toan tinh

Không khí thki đấu trận chung kết

Trong suốt 3 ngày diễn ra giải, từ loạt trận vòng bảng đến các trận thi đấu bán kết và chung kết luôn diễn ra hấp dẫn, thu hút đông đảo người xem. Bằng những đường bóng vô tư, trong sáng, đầy ngẫu hứng của các cầu thủ nhí đã làm nức lòng khán giả và các bậc phụ huynh.

Kết thúc vòng bảng, các đội Cẩm Xuyên, Thạch Hà, TP. Hà Tĩnh và TX Kỳ Anh đã xuất sắc giành quyền vào thi đấu bán kết. Đặc biệt, trận chung kết giữa hai đội Cẩm Xuyên và Thạch Hà đã diễn ra hết sức sôi nổi và cống hiến cho khán giả nhiều phá bóng đẹp, giàu cảm xúc.

cam xuyen vo dich bong da nhi dong toan tinh

Ban Tổ chức trao giải Nhất cho đội Cẩm Xuyên

cam xuyen vo dich bong da nhi dong toan tinh

... và giải Nhì cho đội Thạch Hà

Ngay sau trận chung kết, BTC đã tiến hành trao thưởng cho các đội bóng. Kết quả, chức vô địch thuộc về đội Cẩm Xuyên, Thạch Hà đạt giải Nhì, TP Hà Tĩnh và TX. kỳ Anh đồng giải Ba.

Giải thưởng cá nhân được trao cho các VĐV Nguyễn Doãn Cường (Thạch Hà) - cầu thủ xuất sắc nhất; Phan Hữu Hiền (Thạch Hà) - cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất; Lê Xuân Thành (Lộc Hà) - thủ môn xuất sắc nhất.

cam xuyen vo dich bong da nhi dong toan tinh

trao giải thưởng cho các cầu thủ xuất sắc

Giải bóng đá nhiếu niên – nhi đồng toàn tỉnh 2016 được tổ chức thành công nhằm tạo sân chơi bổ ích cho giới trẻ học đường giao lưu, vui chơi, rèn luyện sức khoẻ và động viên phong trào bóng đá trẻ tỉnh nhà không ngừng phát triển.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast