CĐV Indonesia: “Trình độ Campuchia, Lào hơn Việt Nam"

CĐV Indonesia có cơ hội “gáy” vang trời sau khi đội nhà cầm chân thành công Việt Nam ở lượt trận thư 3 bảng B AFF Cup 2020.

CĐV Indonesia: “Trình độ Campuchia, Lào hơn Việt Nam

Indonesia có trận đấu cực hay khi cầm chân thành công ĐT Việt Nam. Trong suốt 90 phút trận đấu trên sân Bishan tối ngày 15/12, ĐT Việt Nam áp đảo về mọi chỉ số so với Indonesia. Đội quân của HLV Park Hang Seo cầm bóng lên đến 70%, tung ra 20 cú sút (chỉ 1 đi trúng đích) nhưng đã không ghi được bàn thắng nào vào lưới Indonesia.

Trước khi gặp Việt Nam, Indonesia từng bị hai đội bóng yếu hơn là Campuchia và Lào chọc thủng lưới. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam dù được đánh giá mạnh hơn rất nhiều những không thể phá tan bức tường phòng ngự của Indonesia. Và đây là cơ hội để cho các CĐV Indonesia “hả hê” sau trận hòa 0-0 trước ĐT Việt Nam.

Trên trang chủ AFF Cup 2020, nhiều fan Indonesia đã vào chế giễu ĐT Việt Nam. CĐV Arifin Saja bình luận: “Việt Nam ơi, bài hướng dẫn cách ghi bàn vào lưới Indonesia có trên tài khoản youtube của Lào và Campuchia. Các bạn nên học hỏi từ họ”. Một bình luận gần tương tự cũng được CĐV Widi Donquixote viết: “Chỉ có Lào và Campuchia mới ghi bàn vào lưới Indonesia. Chúc mừng Lào và Campuchia, trình độ của các bạn trên cả Việt Nam”.

CĐV Indonesia: “Trình độ Campuchia, Lào hơn Việt Nam
CĐV Indonesia: “Trình độ Campuchia, Lào hơn Việt Nam

Trong khi đó, một CĐV khác có tên Budi Utomo chia sẻ: “Nhiều người ủng hộ Việt Nam đã thất vọng. Bởi vì trước trận đấu chắc chắn sẽ nghĩ dễ dàng đánh bại Indonesia”.

Trái ngược với tâm lý hả hê của bộ phận đông đảo CĐV Indonesia, CĐV Việt Nam đã vào trang chủ AFF Cup 2020 để gửi lời chúc mừng đến màn trình diễn của thầy trò HLV Shin Tae Yong. Tất cả đều cho rằng, đội bóng xứ Vạn đảo đã có lối chơi hợp lý và giành được kết quả hòa là xứng đáng.

Sau lượt trận này, Indonesia tiếp tục tạm dẫn đầu bảng B nhờ hơn hiệu số so với Việt Nam. Ở lượt trận cuối diễn ra vào 19h30 ngày 18/12, Indonesia sẽ chạm trán với Malaysia, trong khi Việt Nam gặp Campuchia.

CĐV Indonesia: “Trình độ Campuchia, Lào hơn Việt Nam
Tin liên quan:
Theo bongdaplus

Chủ đề AFF Cup

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast