Dàn sao Hà Nội đổ bộ sân Hà Tĩnh cuối tuần này

(Baohatinh.vn) - Dàn sao tuyển thủ quốc gia như: Văn Hậu, Hùng Dũng, Thành Chung... sẽ đổ bộ Hà Tĩnh cuối tuần này (24/7) trong chuyến làm khách đội chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Sau hai mùa giải, V.League bị gián đoạn vì đại dịch COVID-19 khiến sự có mặt của các ngôi sao bóng đá trên sân Hà Tĩnh bị hạn chế khán giả thì cuối tuần này, sự đổ bộ của những ngôi sao đang là tuyển thủ quốc gia như: Văn Hậu, Hùng Dũng, Thành Chung, Duy Mạnh hay những gương mặt cũ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là Xuân Tú, Việt Anh hứa hẹn sẽ tạo ra một bầu không khí bóng đá cuồng nhiệt với những người yêu thể thao tỉnh nhà.

Dàn sao Hà Nội đổ bộ sân Hà Tĩnh cuối tuần này

Hà Nội FC sau 7 vòng đấu với 4 chiến thắng, 2 hòa và 1 trận thua, hiện đội bóng Thủ đô đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng V.League 2022 với 14 điểm, bằng số điểm đội đầu bảng Hải Phòng FC (đã đá 8 trận) nhưng thua về chỉ số phụ.

Hiện tại, Hà Nội FC đang có đội hình mạnh nhất với sự trở lại của Đoàn Văn Hậu, Đỗ Duy Mạnh ở hàng hậu vệ sau giai đoạn nghỉ do dính chấn thương, "ông vua” tuyến giữa Đỗ Hùng Dũng, hàng công là Lê Xuân Tú, Nguyễn Văn Quyết cùng chân sút ngoại binh đã có 3 bàn thắng là Siladi Vladimir...

Hành quân đến sân Hà Tĩnh, đội bóng của HLV Chun Jaeho chắc chắn sẽ đặt quyết tâm lấy 3 điểm để vươn lên vị trí đầu bảng xếp hạng và tạo lợi thế cho cuộc đua vô địch năm nay.

Dàn sao Hà Nội đổ bộ sân Hà Tĩnh cuối tuần này

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thi đấu nỗ lực, xuất sắc giành chiến thắng 3-1 trước Becamex Bình Dương. Ảnh Thanh Hải.

Trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cuối tuần này hứa hẹn sẽ là một trận cầu hấp dẫn khi đội chủ nhà đang có phong độ khá ấn tượng với 3 thắng, 1 thua ở 4 vòng đấu gần nhất. Các chiến thắng của thầy trò HLV Nguyễn Thành Công đều trước những ông lớn như: Becamex Bình Dương, Viettel, TP Hồ Chí Minh.

Ngoài sức nóng dưới sân cỏ, khán đài sân Hà Tĩnh cũng sẽ không kém phần sôi động khi đội bóng núi Hồng được tiếp sức bởi lượng cổ động viên đông đảo và chuyên nghiệp.

Trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Hà Nội FC tại vòng 9 V.League sẽ diễn ra vào lúc 18h00, ngày 24/7/2022 trên sân vận động Hà Tĩnh.

Dàn sao Hà Nội đổ bộ sân Hà Tĩnh cuối tuần này

Bảng xếp hạng sau vòng 8 Night Wolf V.League 1 - 2022. Đồ họa: C.N.

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast