Đội bóng bị phạt vì hủy diệt đối thủ 20 bàn

Một đội bóng nghiệp dư ở Thổ Nhĩ Kỳ vừa bị khiển trách vì quá mải mê ghi bàn vào lưới đối thủ trong một trận đấu diễn ra theo thế trận một chiều.

Trận đấu giữa Ulubey Belediyespor và Karabukspor thuộc giải đấu nghiệp dư của Thổ Nhĩ Kỳ kết thúc với chiến thắng cách biệt 20-0 nghiêng về Ulubey Belediyespor. Đội thắng cuộc cảm thấy rất phấn khích vì hoàn thành tốt nhiệm vụ ghi bàn vượt cả chỉ tiêu mong đợi.

Nhưng sau cùng, sự phấn khích của Ulubey Belediyespor lại nhanh chóng chuyển thành nỗi thất vọng. Tiền đạo Alihan Akyol, tác giả 5 bàn thắng dội vào lưới đối thủ, ban đầu cũng hy vọng sẽ được thưởng lớn nhờ thành tích ghi bàn ấn tượng. Tuy nhiên, anh và toàn đội lại bị khiển trách rất nặng nề.

doi bong bi phat vi huy diet doi thu 20 ban

Ulubey Belediyespor có chiến thắng rất cách biệt trước đối thủ, nhưng lại bị phạt vì thiếu tôn trọng đội bạn.

Chủ tịch Ulubey Belediyespor không hề bị thuyết phục bởi cách đội nhà nhấn chìm Karabukspor. Ông tuyên bố sau trận đấu sẽ không dành bất kỳ khoản thưởng nào cho các cầu thủ.

"Tôi sẽ trừng phạt các cầu thủ và không cho ai một đồng tiền thưởng nào. Đội Ulubey Belediyespor thật không biết phép tắc tôn trọng đối thủ gì cả", Chủ tịch Isa Turkcan nói.

Theo báo Goal.com, Ulubey Belediyespor đang có khởi đầu mùa giải rất hoàn hảo với ba trận toàn thắng và đạt hiệu suất +26. Họ cũng đứng nhất bảng ở hệ thống giải Ordu 1st Division Group A. Mùa này, Ulubey Belediyespor chưa chạm trán kình địch Altınordu Belediyespor, sở hữu hàng thủ rất chắc chắn khi chưa thủng lưới bàn nào.

Altınordu Belediyespor rất háo hức đụng độ Ulubey Belediyespor để đòi lại món nợ để thua 1-3 ở trận chung kết play-off diễn ra mùa trước.

Theo Goal/Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast