Đội trưởng Văn Quyết: “ĐT Việt Nam đã giải mã hoàn toàn đối thủ Lào”

Trả lời phỏng vấn trong buổi tập thứ 2 của ĐT Việt Nam trên đất Lào, đội trưởng Văn Quyết khẳng định đã nghiên cứu rất kỹ để giải mã đối thủ Lào.

Chiều 6/11, ĐT Việt Nam đã có buổi tập thứ hai trên đất Lào ở sân mới tại trường Đại học quốc gia Lào. Theo đó, đây là sân tập có chất lượng mặt cỏ dày và tốt hơn, tuy nhiên, HLV Park Hang Seo vẫn rất cẩn thận đi một vòng sân kiểm tra kỹ lưỡng nhằm tránh chấn thương ngoài ý muốn cho các học trò khi đến sân tập.

Trao đổi với báo chí trước buổi tập, đội trưởng Văn Quyết nhận định toàn đội tuyển Việt Nam đang có thể trạng và tinh thần rất tốt, cũng như có sự tập trung tối đa trước trận mở màn tại AFF Cup 2018.

Đội trưởng Văn Quyết: “ĐT Việt Nam đã giải mã hoàn toàn đối thủ Lào”

Đội trưởng Văn Quyết khẳng định ĐT Việt Nam đã nghiên cứu kỹ lưỡng để giải mã đối thủ Lào.

“AFF Cup luôn là giải đấu rất quan trọng đối với ĐT Việt Nam. Cá nhân tôi nghĩ thay vì đưa ra những đánh giá về đối thủ Lào hay sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam thì bóng đá luôn được thể hiện tốt nhất trên sân và tôi nghĩ tất cả sẽ được chứng ming bằng 90 phút trong trận đấu sắp tới”, Văn Quyết chia sẻ.

Văn Quyết cũng khẳng định toàn đội đã “mổ băng” và nghiên cứu rất kỹ về lối chơi cũng như nhân lực của đội chủ nhà Lào. Theo đó, ĐT Việt Nam đã sẵn sàng cho trận ra quân với mục tiêu giành 3 điểm trọn vẹn ngay trên sân khách tại AFF Cup 2018.

Đội trưởng Văn Quyết nói: “Tôi chỉ muốn nói rằng, đây là 23 cầu thủ và BHL – những người ra sân trực tiếp, thi đấu trực tiếp. Toàn đội luôn duy trì sự đoàn kết và mong muốn toàn thể người hâm mộ hãy nắm tay nhau cùng hướng tới mục tiêu tạo nên kỳ tích. Còn thành công hay thất bại, đó là chuyện sau này chúng ta sẽ bàn tới. Giờ là lúc tất cả đoàn kết nắm tay nhau để đội tuyển Việt Nam đạt thành tích tốt nhất tại AFF Cup 2018”.

Vào lúc 11h sáng mai (7/11), ĐT Việt Nam sẽ tổ chức họp báo trước trận gặp Lào trong khuôn khổ trận đấu đầu tiên bảng A tại AFF Cup 2018 tại trụ sở văn phòng Liên đoàn bóng đá Lào. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 8/11.

Theo Ngọc Duy/VOV.VN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast