Giám đốc PSG thừa nhận khả năng chiêu mộ Ronaldo

Đội bóng nhà giàu nước Pháp có thể đưa Cristiano Ronaldo về làm đồng đội với Neymar ở mùa giải tới.

"Trong bóng đá hiện đại, chẳng ai nói trước được điều gì. Có thể ngay ngày mai, Cristiano Ronaldo thức dậy, và nói cậu ấy muốn chơi cho đội bóng khác", Daily Mail dẫn lời Leonardo, giám đốc thể thao của PSG.

“Những đội bóng có thể chiêu mộ Ronaldo sẽ tạo thành vòng tròn khép kín, và PSG ở trong vòng tròn này. Cơ hội sẽ đến với chúng tôi, tùy theo hoàn cảnh. Chúng tôi chuẩn bị những mục tiêu cho kỳ chuyển nhượng, và mọi chuyện đều có thể xảy ra”, cựu danh thủ người Brazil nói thêm.

Giám đốc PSG thừa nhận khả năng chiêu mộ Ronaldo

Ronaldo vẫn đều đặn tỏa sáng trong màu áo Juventus tại Serie A. Ảnh: Reuters.

Trước đó, Juventus không còn mặn mà trong việc gia hạn hợp đồng với Ronaldo đến tháng 6/2022. Thay vào đó, “Bà đầm già” thành Turin đang tìm cách bán tiền đạo người Bồ Đào Nha. Tại sân Allianz, Ronaldo hưởng mức lương 28 triệu bảng mỗi năm, cao nhất CLB, gấp 5 lần người đứng thứ hai là Paulo Dybala.

Ronaldo có hơn 2 mùa giải khoác áo Juventus. Anh ghi 71 bàn sau 94 lần ra sân. 2 chức vô địch Serie A là chưa đủ để khiến ban lãnh đạo đội bóng thành Turin hài lòng. Điều họ muốn khi chi 100 triệu bảng để chiêu mộ Ronaldo từ Real, đó là chức vô địch Champions League sau hơn 2 thập niên.

Ronaldo dính chấn thương, dù anh vừa trở lại sau quãng thời gian tự cách ly do nhiễm virus corona. Siêu sao sinh năm 1985 nhiều khả năng không thể tham dự các trận đấu quan trọng của tuyển Bồ Đào Nha tại vòng bảng UEFA Nations League. Đối thủ của nhà đương kim vô địch lần lượt là Andorra (12/11), Pháp (15/11) và Croatia (18/11).

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast