HLV Park Hang-seo gọi 31 cầu thủ cho vòng loại World Cup

Nhà cầm quân người Hàn Quốc đề xuất 31 cái tên cho hành trình ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 vào chiều 26/7.

Không quá bất ngờ khi HLV Park Hang-seo dành sự ưu tiên cho những cầu thủ dạn dày kinh nghiệm thi đấu quốc tế và đã khẳng định được tên tuổi trong danh sách tuyển Việt Nam lần này.

HLV Park Hang-seo gọi 31 cầu thủ cho vòng loại World Cup

Công Phượng không có tên trong danh sách tuyển Việt Nam ở đợt hội quân này. Ảnh: Minh Chiến

Công Phượng không có tên trong danh sách 31 cầu thủ. Nhiều khả năng, anh sẽ được bổ sung vào sau. Vợ cầu thủ này sắp sinh nên anh có thể tạm thời vắng mặt trong giai đoạn đầu.

Văn Lâm tiếp tục không có tên. Anh đang chơi bóng ở Nhật Bản trong màu áo của CLB Cerezo Osaka. Ba thủ môn vẫn là những người vừa dự vòng loại thứ hai World Cup gồm Bùi Tấn Trường (CLB Hà Nội), Nguyễn Văn Toản (CLB Hải Phòng) và Nguyễn Văn Hoàng (CLB SLNA).

Theo thông báo của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), tiền vệ Đỗ Hùng Dũng là cái tên vắng mặt đáng tiếc nhất ở lần tập trung này chứ không phải Công Phượng. Tiền vệ của CLB Hà Nội đang trong giai đoạn điều trị phục hồi và cần thêm một khoảng thời gian nữa mới có thể trở lại sân cỏ.

Ba cái tên mới lần đầu lên tuyển là hậu vệ Trương Văn Thiết của CLB Viettel, tiền vệ Lê Tiến Anh của CLB Bình Định và tiền đạo Phạm Tuấn Hải của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ba cầu thủ trẻ Lê Văn Xuân, Nguyễn Thanh Bình, tiền vệ Lý Công Hoàng Anh tiếp tục góp mặt ở vòng loại thứ ba sau khi được đăng ký ở vòng loại thứ hai.

Đội tuyển sẽ hội quân trở lại vào ngày 5/8 tại Hà Nội. Việc tập trung sớm hơn so với kế hoạch ban đầu nhằm giúp thầy trò HLV Park Hang-seo có thêm thời gian để chuẩn bị trước khi bước vào trận mở màn ngày 2/9 gặp Saudi Arabia.

HLV Park Hang-seo sẽ trở về Việt Nam vào ngày 28/7. Đội tuyển sẽ tập trung vào ngày 5/8 tại Hà Nội.

HLV Park Hang-seo gọi 31 cầu thủ cho vòng loại World Cup
Tin liên quan:
Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast