HLV Park Hang Seo không thể chỉ đạo ĐT Việt Nam ở trận gặp UAE

Với chiếc thẻ vàng phải nhận ở trận thắng Malaysia 2-1, HLV Park Hang Seo sẽ không thể chỉ đạo ĐT Việt Nam trong cuộc đối đầu với chủ nhà UAE vào đêm 15/6 tới.

HLV Park Hang Seo không thể chỉ đạo ĐT Việt Nam ở trận gặp UAE

Ở cuộc đối đầu với ĐT Thái Lan trên sân nhà của đối thủ vào ngày 5/9/2019, tuyển Việt Nam đã hoà đối thủ 0-0. Ở trận đấu này, HLV Park Hang Seo đã nhận 1 chiếc thẻ vàng và đây là chiếc thẻ vàng đầu tiên ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Cộng thêm chiếc thẻ vàng vừa nhận ở trận thắng Malaysia mới đây, HLV Park Hang Seo sẽ không thể chỉ đạo các học trò trong cuộc đối đầu với chủ nhà UAE vào ngày 15/6 tới.

Việc không có HLV Park Hang Seo trên băng ghế chỉ đạo trước đối thủ mạnh nhất bảng G là UAE sẽ là một bài toán khó cho các tuyển thủ Việt Nam. Nói thế, vì ai cũng biết đây là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với tuyển Việt Nam ở ngôi đầu bảng G. Tuy nhiên, có lẽ ban huấn luyện của tuyển Việt Nam cũng sẽ lường trước được vấn đề này, và sẽ có sự chuẩn bị thật tốt cho cuộc đối đầu với đội chủ nhà UAE.

Hy vọng, tuyển Việt Nam sẽ có được kết quả thật tốt trước đối thủ, nhằm giành được chiếc vé đứng đầu bảng G để đi tiếp vào vòng đấu cuối cùng của World Cup 2022. Tuy nhiên, bây giờ hãy vui với chiếc thắng 2-1 của tuyển Việt Nam trước Malaysia đi đã vì chúng ta đã gần như chắc chắn giành vé đi tiếp vào vòng đấu cuối.

HLV Park Hang Seo không thể chỉ đạo ĐT Việt Nam ở trận gặp UAE
Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast