HLV Park Hang-seo không sợ U23 Thái Lan

HLV Park Hang-seo khẳng định U23 Việt Nam không ngại phải gặp U23 Thái Lan, dù cách đây 4 tháng, Việt Nam đã thua 0-3 trước đối thủ này tại SEA Games 29.

hlv park hang seo khong so u23 thai lan

Thất bại bất ngờ trước Uzbekistan lẫn CHDCND Triều Tiên ở lượt cuối vòng bảng giải M-150 Cup 2017 khiến cả U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đều lỡ hẹn với trận chung kết giải đấu.

Duyên phận đưa cả hai đối đầu nhau trong trận đấu tranh hạng Ba. Tất nhiên, lợi thế đang thuộc về Thái Lan khi họ được thi đấu trên sân nhà cũng như lịch sử đối đầu. Lần gần nhất chạm trán, U23 Thái Lan cũng đã đánh bại U23 Việt Nam với tỷ số 3-0 ở SEA Games 29.

HLV Park Hang-seo biết trận thua đó. Nhưng không tỏ ra không quá bận tâm: "Gặp Thái Lan, U23 Việt Nam sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất để hướng đến một chiến thắng. Đội từng thua đối thủ 0-3 nhưng chúng tôi không sợ". Sau một loạt những điều chỉnh trong trận thua 1-2 trước U23 Uzbekistan, HLV Park Hang-seo cho biết ông sẽ không có nhiều thử nghiệm nhân sự mà thay vào đó là tung ra đội hình mạnh nhất có thể.

hlv park hang seo khong so u23 thai lan

U23 Việt Nam sẽ tung ra đội hình mạnh nhất trước Thái Lan

Liên quan đến U23 Thái Lan, HLV Zoran Jankovic cho biết: "Chúng tôi sẽ có sự chuẩn bị tốt, đồng thời quên đi những kết quả đáng thất vọng ở trận đấu trước với mục tiêu đánh bại đối thủ”.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast