Kết quả Hàn Quốc 5-0 Turkmenistan: Son Heung-min lại sáng nhất

Ở trận đấu Hàn Quốc vs Turkmenistan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Son Heung-min và các đồng đội đã dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 5-0 để đòi lại ngôi đầu bảng H.

Bàn thắng: Hàn Quốc: Hwang Ui-jo (9", 72"), Nam Tae-hee (45"+2), Kim Young-gwon (56"), Kwon Chang-hoon (62")

Với việc tung những ngôi sao lớn nhất của mình ra sân, không mất quá nhiều thời gian để Hàn Quốc thể hiện sức mạnh của một ông lớn. Các chiến binh Taegeuk ngay lập tức tràn sang phần sân của Turkmenistan ngay khi trọng tài cho phép trận đấu được bắt đầu.

Khung thành tuyển Turkmenistan chỉ đứng vững trong 10 phút đầu, trước khi trở thành rổ đựng bóng cho màn tập bắn của tuyển Hàn Quốc trong phần còn lại của trận đấu.

Pha phối hợp không tốt giữa thủ môn và hậu vệ đội khách tạo cơ hội cho Hwang Ui-jo đánh đầu ghi bàn mở tỷ số ở phút thứ 10. Nam Tae-hee là người gia tăng cách biệt ở phút 45+2 sau pha ban bật trung lộ nhuần nhuyễn của tuyển Hàn Quốc.

Kết quả Hàn Quốc 5-0 Turkmenistan: Son Heung-min lại sáng nhất

Sang hiệp hai, thế trận không có gì thay đổi với sự phản kháng vô cùng yếu ớt của đội bóng đến từ Trung Á. Phút 57, Kim Young-gwon tận dụng sự lóng ngóng của hàng thủ đối phương để ghi bàn sau pha đá phạt góc của đội trưởng Son Heung-min.

Chân sút đang chơi cho Tottenham tiếp tục tạo cơ hội cho đồng đội ghi bàn ở phút 63, khi tung cú đá phạt căng như kẻ chỉ khiến thủ thành Turkmenistan mắc lỗi. Bóng văng ra tới vị trí của Kwon Chang-hoon và cầu thủ này không bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 4-0.

Chưa dừng lại ở đó, Son Heung-min tiếp tục khiến giới bình luận một lần nữa phải nhắc tên ở tình huống tuyển Hàn Quốc ấn định thắng lợi 5-0. Số 7 của đội chủ nhà có pha tâng bóng ngẫu hứng để loại bỏ sự truy cản của 2 cầu thủ Turkmenistan trước khi mở đường cho pha phối hợp giúp Hwang Ui-jo hoàn tất cú đúp.

Kết quả cuối cùng trận Hàn Quốc vs Turkmenistan là 5-0 nghiêng về phía đội chủ nhà. Giành được 3 điểm trọn vẹn, Son Heung-min cùng các đồng đội đã đòi lại ngôi đầu từ tay Lebanon (cùng 10 điểm nhưng xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng - bại). Đoàn quân HLV Paulo Bento duy trì mạch 4 trận bất bại và chỉ còn cách vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á đúng 1 trận thắng.

Kết quả Hàn Quốc 5-0 Turkmenistan: Son Heung-min lại sáng nhất
Kết quả Hàn Quốc 5-0 Turkmenistan: Son Heung-min lại sáng nhất
Theo Bongdapplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast