Lewandowski giành giải cầu thủ hay nhất Bundesliga 2019/20

Tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich mới đây đã đánh bại hàng loạt ứng cử viên như Timo Werner (Leipzig), Jadon Sancho, Erling Haaland (Dortmund), Amine Harit (Schalke), Kai Havertz (Bayer Leverkusen) và Serge Gnabry (Bayern) để được bầu chọn là cầu thủ hay nhất Bundesliga 2019/20.

Lewandowski giành giải cầu thủ hay nhất Bundesliga 2019/20

Theo trang web chính thức của Bundesliga thì Lewandowski nhận được tới hơn 50% số phiếu bầu. Xếp ở các vị trí tiếp theo lần lượt là 2 tài năng trẻ Sancho và Havertz. Việc chân sút 31 tuổi người Ba Lan được vinh danh là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng dành cho anh.

Đơn giản, Lewandowski đã khởi đầu như mơ ở mùa giải này (anh được bầu là cầu thủ hay nhất Bundesliga tháng 8) và luôn duy trì được phong độ cực kỳ ấn tượng. Hồi đầu mùa, Lewandowski từng đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 11 vòng liên tiếp (trong quãng thời gian này anh có 16 lần ghi tên mình lên bảng tỷ số).

Riêng 5 vòng gần đây, trận nào Lewandowski cũng ghi bàn với tổng cộng 7 lần làm tung lưới đối phương. Với việc đã có 33 lần “nổ súng” sau 33 vòng và đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 7 bàn nhiều hơn người xếp thứ 2 là tiền đạo Timo Werner của Leipzig, gần như chắc chắn “số 9” của Bayern sẽ là chân sút số 1 Bundesliga 2019/20.

Nhờ những đóng góp to lớn của Lewandowski, Bayern đã bảo vệ thành công chức vô địch Bundesliga. Đây đã là mùa thứ 8 liên tiếp Bayern giành được Đĩa bạc , trong đó có 6 mùa Lewandowski cống hiến cho đội chủ sân Allianz Arena.

Lewandowski giành giải cầu thủ hay nhất Bundesliga 2019/20

Theo Bongdaplus.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast