M.U đề nghị Zidane từ chối mọi lời mời để chờ thay Mourinho

Ở thời điểm hiện tại, M.U vẫn chưa thể sa thải Jose Mourinho vì gánh nặng tài chính quá lớn. Vì thế, họ đã đề nghị ứng cử viên Zinedine Zidane chờ đợi và từ chối lời mời từ CLB khác.

M.U đề nghị Zidane từ chối mọi lời mời để chờ thay Mourinho

Ở vòng 8 Ngoại hạng Anh, M.U của Mourinho đã tạo ra cuộc lội ngược dòng đầy cảm xúc trước Newcastle. Thế nhưng, chiến thắng đó chỉ phần nào giải tỏa áp lực cho Mourinho, chứ không đảm bảo HLV người Bồ Đào Nha sẽ gắn bó lâu dài với sân Old Trafford.

M.U đang phân vân trong việc sa thải Mourinho bởi CLB này sẽ tốn số tiền lớn nếu thay HLV người Bồ Đào Nha giữa mùa giải. Mourinho có hợp đồng đến tháng 6/2020 và M.U sẽ phải trả 29 triệu bảng cho 2 năm tiền lương nếu chia tay "Người đặc biệt" sớm.

Thế nhưng, con số đó sẽ giảm xuống còn 10 triệu bảng nếu M.U không đạt được thành tích tốt ở mùa giải này và bị loại sớm tại Champions League. Khi đó, M.U sẽ chỉ cần trả ít hơn 1 năm lương cho Mourinho. Phương án đó là hấp dẫn với BLĐ M.U khi họ không cấp thiết bổ nhiệm HLV mới.

Ứng cử viên hàng đầu thay thế Mourinho là Zidane đã được M.U đề nghị vào "chế độ chờ". Điều này giống như tình thế Mourinho thay Louis van Gaal vào năm 2016. Mourinho rảnh rỗi sau khi bị Chelsea sa thải vào tháng 12/2015 nhưng chờ đợi đến hết mùa để thay ông thầy cũ. M.U cũng đang muốn Zidane từ chối mọi lời mời để đợi tiếp quản chiếc ghế từ Mourinho.

M.U đề nghị Zidane từ chối mọi lời mời để chờ thay Mourinho
Theo bongdaplus.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast