Man City sắp càn quét thị trường bằng 150 triệu bảng

Đại gia nước Anh dự tính tiếp cận và đưa về 3 ngôi sao với tổng số tiền 150 triệu bảng, giúp Pep hoàn thiện đội ngũ để xây dựng đế chế.

Theo nguồn tin thân cận của Mirror, ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới, ban lãnh đạo Man City sẽ duyệt chi 150 triệu bảng để tiếp cận 3 ngôi sao Hector Bellerin, Leonardo Bonucci và Pierre Emerick Aubameyang.

man city sap can quet thi truong bang 150 trieu bang

Pep sắp có thêm những học trò ưng ý.

Số tiền dự chi cho các ngôi sao cụ thể như sau: Bellerin 40 triệu bảng, Bonucci 60 triệu bảng, còn Aubameyang 50 triệu bảng.

Trong mùa hè qua, nửa xanh thành Manchester đã ném vào thị trường chuyển nhượng tổng số tiền 175 triệu bảng để mang về các tân binh Ilkay Guendogan, Nolito, Leroy Sane, Sam Johnstones, Claudio Bravo, Gabriel Jesus.

Tuy nhiên, khối lượng công việc dọn dẹp đống đổ nát sau triều đại Pellegrini, thiết lập đế chế Guardiola cực kỳ gian nan và cần lực lượng nhân sự phù hợp, hùng hậu. Vì vậy ban lãnh đạo Man City xác định phải mất ít nhất 2 kỳ chuyển nhượng mới định hình được đội bóng.

Chiến lược gia Pep Guardiola lúc này đang cần thêm một siêu tiền đạo cho các trận cầu đinh, chạm trán những đội bóng mạnh nhất châu Âu, vốn là điểm yếu của Pep trong vài năm qua.

Sau 3 năm làm việc ở Bundesliga, Pep rất “kết” sát thủ Aubameyang. Muốn có siêu sao của Dortmund, Man City phải cạnh tranh với Real Madrid. Mặt khác, chân sút người Gabon nhiều lần bày tỏ mong muốn tới thi đấu cho đội bóng Hoàng gia.

Ở hàng hậu vệ, Pep cần thêm một chuyên gia chuyền bóng, phát động tấn công. Trên thế giới hiện tại, rất khó chỉ ra người nào xuất sắc vượt trội hơn Leonardo Bonucci.

Pep cũng muốn sở hữu một hậu vệ cánh trẻ trung, tốc độ, công thủ toàn diện, trong bối cảnh cặp cánh của Man City đều qua tuổi “băm”. Bellerin có thể là cầu thủ Arsenal tiếp theo rũ bỏ màu áo đỏ trắng để khoác lên mình màu áo xanh nhạt, sau Emmanuel Adebayor, Gael Clichy, Samir Nasri, Bacary Sagna…

Ngôi sao sinh năm 1995 chính là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Arsenal ở mùa giải trước. Anh ra sân tới 36 trận ở Ngoại hạng Anh. Không những làm tốt khả năng phòng thủ, ngôi sao người Tây Ban Nha còn hỗ trợ tấn công hiệu quả. Mùa trước, Bellerin đã có 1 bàn thắng và 5 đường kiến tạo ở Premier League. Do xuất thân từ lò đào tạo trẻ của Barcelona nên hậu vệ người Tây Ban Nha được đánh giá phù hợp với lối chơi mà Pep đang áp dụng ở Man City.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast