Nhà vô địch World Cup 2014 giải nghệ ở tuổi 29

Nhà vô địch World Cup 2014 của ĐT Đức, tiền đạo Andre Schurrle gây bất ngờ khi quyết định giải nghệ ở tuổi 29.

Nhà vô địch World Cup 2014 giải nghệ ở tuổi 29

Andre Schurrle - Nhà vô địch World Cup 2014 giải nghệ ở tuổi 29. (Ảnh: Getty)

Tiền đạo Andre Schurrle gây bất ngờ khi quyết định giải nghệ ở tuổi 29. Cựu cầu thủ Chelsea là thành viên ĐT Đức vô địch World Cup 2014 và chính là người kiến tạo cho Mario Gotze ghi bàn thắng duy nhất vào lưới ĐT Argentina ở trận chung kết.

Quyết định treo giày được Andre Schurrle thông báo trên trang cá nhân. Tiền đạo này chia sẻ với tới tờ Der Spiegel rằng mình đã cân nhắc quyết định giải nghệ từ lâu, khi không còn tình yêu với bóng đá như trước nữa.

“Xin chào, tôi muốn chia sẻ rằng mình sẽ ngừng thi đấu bóng đá chuyên nghiệp. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người. Sự ủng hộ và tình cảm của các bạn là điều phi thường mà tôi không bao giờ dám mơ tới. Bây giờ, tôi rất thoải mái và sẵn sàng cho những điều tốt đẹp ở phía trước.” - Andre Schurrle viết trên trang cá nhân.

Trong sự nghiệp của mình, Andre Schurrle từng khoác áo Mainz 05, Leverkusen, Chelsea, Wolfsburg, Dortmund, Fulham và Spartak Moscow. Tiền đạo này đã ghi 69 bàn thắng sau 288 lần ra sân.

Andre Schurrle từng vô địch Premier League 2014/2015 cùng Chelsea dù chỉ thi thi đấu nửa mùa giải và chuyển sang Wolfsburg ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Bản thân tiền đạo này cũng không nhận ra mình đã chơi đủ số trận để nhận huy chương và chỉ biết tin khi được HLV Jose Mourinho thông báo.

Trong màu áo ĐT Đức, Andre Schurrle có 22 bàn thắng sau 56 lần ra sân. Ngoài chức vô địch Wold Cup 2014, tiền đạo này đã cùng Die Mannschaft đứng thứ ba ở EURO 2012.

Theo VOV

Đọc thêm

Tình trạng hỗn loạn ở Chelsea

Tình trạng hỗn loạn ở Chelsea

Cá nhân Marc Cucurella thừa nhận rơi vào hoàn cảnh khó khăn tại Chelsea khi quá nhiều cầu thủ đến và đi chỉ trong thời gian ngắn.
Hủy trận Nga và Thái Lan vì bão số 3

Hủy trận Nga và Thái Lan vì bão số 3

Trước những diễn biến phức tạp của bão số 3, ban tổ chức giải Tam hùng LPBank Cup 2024 đã chính thức thông báo hủy trận Thái Lan vs Nga, cuộc đối đầu theo lịch diễn ra vào 20h00 tối nay trên sân Mỹ Đình.
Ronaldo chạm mốc ghi 900 bàn

Ronaldo chạm mốc ghi 900 bàn

Tiền đạo 39 tuổi Cristiano Ronaldo ghi bàn thứ 900 trong sự nghiệp, khi nổ súng giúp Bồ Đào Nha thắng Croatia 2-1 ở lượt đầu bảng A Nations League 2024-2025.
VIDEO bàn thắng Việt Nam vs Nga: 0-3

VIDEO bàn thắng Việt Nam vs Nga: 0-3

Trước đối thủ vượt trội về thực lực, ĐT Việt Nam đã nhận thất bại 0-3 trước ĐT Nga ở trận mở màn giải giao hữu Quốc tế LPBank Cup 2024.
VIDEO: U22 Trung Quốc vs U22 Việt Nam: 2-1

VIDEO: U22 Trung Quốc vs U22 Việt Nam: 2-1

Tạo ra hàng loạt cơ hội ăn bàn nhưng các chân sút không tận dụng được, vận may đã không đến nên U22 Việt Nam đã phải trả giá đắt để rồi chấp nhận thất bại đầy tiếc nuối trước U22 Trung Quốc trong trận mở màn CFA TEAM CHINA 2024.
Trận đấu điên rồ của Chelsea

Trận đấu điên rồ của Chelsea

Tối 25/8, tại vòng 2 Ngoại hạng Anh, Chelsea hòa 2-2 trong hiệp một nhưng kết thúc chuyến làm khách trên sân của Wolverhampton với tỷ số 6-2.
Man Utd ngây thơ đến bao giờ?

Man Utd ngây thơ đến bao giờ?

Mặc dù HLV Ten Hag chi ra tới 120 triệu bảng để tăng cường các hậu vệ nhưng Man Utd vẫn quá ngờ nghệch trong khâu phòng ngự. Điều đó khiến họ hứng chịu thất bại trước Brighton.