Phản ứng của Man United trước thông tin Ronaldo đòi rời CLB

Đội bóng Anh và HLV Erik ten Hag giữ nguyên quan điểm không muốn Ronaldo ra đi và coi anh là một phần quan trọng trong chiến lược mùa giải 2022/23.

Phản ứng của Man United trước thông tin Ronaldo đòi rời CLB

Ronaldo có chỗ trong kế hoạch của MU mùa tới.

Theo Mirror, Manchester United từ chối đưa ra bất kỳ bình luận nào trước thông tin Cristiano Ronaldo đòi rời đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Đội chủ sân Old Trafford giữ nguyên ý định ban đầu là giữ chân tiền đạo 37 tuổi đến khi hợp đồng giữa đôi bên hết hạn vào hè 2023. Quyết định này cũng được huấn luyện viên Erik ten Hag ủng hộ.

Trên mạng xã hội, xuất hiện hai luồng ý kiến từ người hâm mộ MU về Ronaldo. Một số CĐV cho rằng giờ là thời điểm thích hợp để CR7 rời đi. Trong khi đó, nhiều người lo lắng về tương lai của đội chủ sân Old Trafford ở mùa 2022/23.

“Tôi chưa bao giờ muốn Ronaldo trở lại. Man United hãy mua một tiền đạo khác và bắt đầu cuộc cách mạng. Chỉ vậy thôi”, tài khoản RandolphPhill bình luận. “Tốt thôi, Ronaldo có thể đi nhưng tôi không nghĩ đội bóng nào có thể trả cho anh ấy mức lương như Man United”, người dùng Anthony cho biết.

“Thật đau đớn khi nghe tin này”, CĐV Harry chia sẻ, “Rồi xong, mùa giải của MU kết thúc từ khi còn chưa bắt đầu”, tài khoản DialloFc bình luận.

Đêm 2/7 (giờ Hà Nội), báo chí Anh đồng loạt đưa tin về việc Ronaldo yêu cầu CLB chủ quản bán anh nếu nhận được một đề nghị hợp lý. Tiền đạo này muốn rời Old Trafford để tìm kiếm cơ hội chơi bóng ở Champions League mùa tới.

Kể từ khi rời Sporting Lisbon vào hè 2003, Ronaldo có 19 mùa liên tiếp thi đấu tại Champions League, qua đó thiết lập nhiều cột mốc về số lần ra sân (183), số bàn (140) và số kiến tạo (42). Nhà vô địch EURO 2016 tin rằng bản thân đủ sức chơi ở giải đấu cúp hàng đầu châu Âu trong 3 hoặc 4 năm nữa. Vì vậy, anh không muốn phung phí thời gian cùng MU dự Europa League ở mùa 2022/23.

Ở mùa 2021/22, Ronaldo là cây săn bàn số một của MU với 24 bàn trên mọi đấu trường. Nỗ lực của lão tướng sinh năm 1985 chỉ đủ để giúp “Quỷ đỏ” kết thúc ở vị trí thứ 6 tại Premier League và vòng 16 đội Champions League.

Chelsea, Juventus, Sporting Lisbon là những bến đỗ tiềm năng của Ronaldo.

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast