Ronaldo nói gì khi sút phạt ghi bàn sau 43 lần đá hỏng?

Tối 4/7, Cristiano Ronaldo thừa nhận pha lập công từ chấm đá phạt trực tiếp trước Torino có giá trị quan trọng với bản thân.

Trả lời Sky Sport Italy, Ronaldo thừa nhận: “Tôi thực sự cần cú đá phạt thành bàn đó để lấy lại sự tự tin”. Trước pha làm bàn này, Ronaldo sút hỏng cả 43 quả đá phạt từ khi gia nhập Juventus . Song trước Torino, CR7 đã vẽ đường cong tuyệt đẹp vào phút 61 và giải tỏa cơn khát ghi bàn từ chấm đá phạt.

Trước đó, lần gần nhất Ronaldo sút phạt thành bài trong một giải đấu chính thức là tháng 6/2019, thời điểm CR7 sút phạt tung lưới Thụy Sĩ tại bán kết UEFA Nations League.

Ronaldo nói gì khi sút phạt ghi bàn sau 43 lần đá hỏng?

Ronaldo ăn mừng đầy cảm xúc sau khi chấm dứt chuỗi 2 năm rưỡi không ghi bàn từ chấm đá phạt trực tiếp trong màu áo CLB tại các trận đấu chính thức. Ảnh: Getty .

Nói về chiến thắng trước Torino, Ronaldo khẳng định: “Chúng tôi biết đây là trận cầu khó khăn, nhưng toàn đội đã nỗ lực và giành chiến thắng để gia tăng sức ép lên Lazio. Chúng tôi có những gì mình muốn”.

“Không quan trọng là ai ghi bàn, miễn là đội bóng giành chiến thắng. Toàn đội đang sung mãn và sẽ cố gắng thắng Milan, dù đó cũng sẽ là trận đấu khó khăn”, CR7 tiếp tục.

Trả lời phỏng vấn, HLV Maurizio Sarri có những chia sẻ về pha làm bàn của Ronaldo. “Thú thật tôi không nghĩ chuyện đó (sút phạt hỏng 43 lần liên tiếp - PV) gây ảnh hưởng tới cậu ấy, nhưng khi kết thúc trận đấu, Ronaldo đã hét lên: Cuối cùng cũng xong!”, nhà cầm quân người Italy nói.

Cú đá thành bàn của Ronaldo trước Torino giúp CR7 lập nên hàng loạt kỷ lục. Anh trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử sút phạt ghi bàn thành công ở 5 đấu trường: World Cup, Champions League , Premier League , La Liga và Serie A.

Ronaldo cũng trở thành người đầu tiên ghi được 25 bàn trong một mùa giải ở cả Serie A, Premier League và La Liga.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast