Sân Hà Tĩnh mở cửa miễn phí trận khai mạc Giải bóng đá Cúp Quốc gia

(Baohatinh.vn) - Trận khai mạc Giải bóng đá Cúp Quốc gia 2022 giữa đội chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và FC Nam Định diễn ra vào lúc 18h ngày 5/4. SVĐ Hà Tĩnh sẽ được mở cửa miễn phí để khán giả vào xem.

Hà Tĩnh được chọn đăng cai tổ chức lễ khai mạc Giải bóng đá Cúp Quốc gia 2022 và đội bóng núi Hồng sẽ thi đấu trận khai mạc với đội khách FC Nam Định ở trận mở màn.

Sân Hà Tĩnh mở cửa miễn phí trận khai mạc Giải bóng đá Cúp Quốc gia

Lực lượng trụ cột của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại Giải Cúp Quốc gia 2022.

Thực hiện tinh thần chỉ đạo của tỉnh và Sở VH,TT&DL, những ngày qua, CLB bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chủ động phối hợp với BTC địa phương và các đơn vị liên quan tích cực làm tốt công tác chuẩn bị sân bãi.

Theo HLV Nguyễn Thành Công, nhân sự của đội bóng núi Hồng tham gia giải Cúp Quốc gia lần này cơ bản vẫn không có sự thay đổi đáng kể nào. Ngoại trừ của một số cầu thủ trụ cột như Trần Phi Sơn, Trương Trọng Sáng và Zakaria vắng mặt do chấn thương, những ngày qua, toàn đội đã chủ động bám sân tập luyện, sẵn sàng cho cuộc nghênh đón đội khách Nam Định ở lượt trận khai mạc giải.

Sân Hà Tĩnh mở cửa miễn phí trận khai mạc Giải bóng đá Cúp Quốc gia

Thầy trò HLV Nguyễn Thành Công nỗ lực rèn quân chuẩn bị cho trận khai màn Giải Cúp Quốc gia.

Chiều ngày 3/4, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sĩ đã có mặt tại thành phố Hà Tĩnh. Đội quân của FC Nam Định tham gia giải lần này không được đánh giá cao khi đang đứng cuối bảng xếp hạng V.League 2022 với thành tích chỉ giành được 1 điểm sau 2 vòng đấu. Tuy nhiên, đội bóng thành Nam luôn biết cách phát huy phong độ thi đấu của cầu thủ trên sân và biết vận dụng đấu pháp phù hợp để cải thiện thành tích qua từng trận đấu.

Sân Hà Tĩnh mở cửa miễn phí trận khai mạc Giải bóng đá Cúp Quốc gia

Các cầu thủ đội bóng núi Hồng luyện tập chiến thuật tổ chức tấn công.

Đặc biệt, trong tay HLV Nguyễn Văn Sĩ có nhiều nhân tố cả nội binh và ngoại binh chất lượng và đang có phong độ cao. Đáng kể trong đó như: tiền vệ Marcio de Oliveira Marques; các tiền đạo: Rodrigo da Silva Dias, Felipe Martins... Cầu thủ nhập tịch Trần Trung Hiếu và chân sút nội binh Mai Xuân Quyết đều có khả năng tạo đột biến để giúp đội nhà định đoạt trận đấu.

Trong khi HLV Nguyễn Thành Công vẫn thiếu những nhân tố trụ cột ở tuyến giữa để dẫn dắt lối chơi của đội bóng núi Hồng. Các cầu thủ thi đấu trên hàng công chưa thể hiện được sự sắc sảo trong các tình huống tấn công săn bàn. Do đó, dù chơi phòng ngự phản công khá hay nhưng các học trò của HLV Nguyễn Thành Công ít có những miếng đánh độc chiêu để thay đổi cục diện trận đấu.

Sân Hà Tĩnh mở cửa miễn phí trận khai mạc Giải bóng đá Cúp Quốc gia

Các thủ môn rèn kỹ năng bắt bóng.

Theo Chủ tịch Hội Cổ động viên Hà Tĩnh Nguyễn Thanh Hải: “Trận khai mạc Giải Cúp Quốc gia giữa đội chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và đội khách FC Nam Định được dự báo sẽ là một trận cầu hấp dẫn, ngang tài ngang sức. Người hâm mộ đặt kỳ vọng HLV Nguyễn Thành Công sẽ có đấu pháp hợp lý giúp đội bóng phát huy lợi thế sân nhà, thi đấu khởi sắc và cống hiến cho khán giả trận cầu đẹp mắt với quyết tâm giành điểm ở trận khai mạc giải”.

Theo thông tin từ Công ty Cổ phần bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, trận khai mạc Giải bóng đá Cúp Quốc gia 2022 giữa đội chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và FC Nam Định sẽ mở cửa miễn phí phục vụ khán giả.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast