Sao phải lo lắng khi đấu Indonesia ở SEA Games?

HLV Park Hang Seo phủ nhận chuyện ông lo lắng khi U23 Việt Nam chung bảng với Indonesia ở SEA Games 31.

HLV Park Hang Seo công bố danh sách triệu tập 27 cầu thủ U23 Việt Nam nhưng vẫn chưa chốt 3 cầu thủ trên 23 tuổi. Chiến lược gia người Hàn Quốc lý giải “Tôi sẽ làm việc với VFF về 3 cầu thủ quá tuổi. Đây là bước cuối cùng trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 31 nên tôi phải lựa chọn kỹ càng”.

Tại SEA Games 31, kết quả bốc thăm đưa U23 Việt Nam nằm ở bảng A cùng với Indonesia, Myanmar, Philippines và Timor Leste. Bảng B có sự góp mặt của Thái Lan, Malaysia, Campuchia, Singapore và Lào.

Sao phải lo lắng khi đấu Indonesia ở SEA Games?

HLV Park Hang Seo

HLV Park Hang Seo khẳng định mình không lo ngại khi U23 Việt Nam gặp Indonesia của HLV đồng hương Shin Tae Yong. Thầy Park nói: “Tôi không có bất kỳ lo lắng , bối rối gì khi phải đối đầu với Indonesia hay người đồng nghiệp Shin Tae Yong ở SEA Games. Có thể giới truyền thông quá quan tâm về biểu cảm sắc thái của tôi ở lễ bốc thăm. Sự thật tôi không hề lo lắng”.

Lý giải về việc không triệu tập tiền vệ Hai Long của CLB Hà Nội, HLV Park Hang Seo cho biết: “Hai Long cầu thủ tốt, nhưng tôi có sự hội ý với BHL với những yếu tố liên quan đến chiến thuật.

Tôi có sự lựa chọn phù hợp. Tôi biết rằng tôi không lựa chọn cầu thủ này, cầu thủ kia luôn có ý kiến từ truyền thông. Tuy nhiên, BHL luôn có những sự lựa chọn công tâm ở đội tuyển.

Sao phải lo lắng khi đấu Indonesia ở SEA Games?

U23 Việt Nam quyết bảo vệ tấm HCV SEA Games

Do góc nhìn của chúng ta là khác nhau. Tôi là người làm chuyên môn, còn giới truyền thông thì khác. Sắp tới có HLV trưởng mới cho U23 quốc gia, quan điểm có thể cũng khác tôi".

Theo HLV Park Hang Seo, việc chọn cầu thủ không chỉ là sự thể hiện trên sân, mà còn là hiểu biết về chiến thuật thế nào, có sự công tư phân minh, công bằng về tuyển chọn cầu thủ.

Theo Song Ngư/VNN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast