Thầy Park chọn Hùng Dũng, Hoàng Đức, Tiến Linh cho SEA Games 31

HLV Park Hang-seo bổ sung 3 cầu thủ trên 23 tuổi là Tiến Linh, Hùng Dũng và Hoàng Đức vào đội tuyển U23 Việt Nam tham dự SEA Games trên sân nhà vào tháng 5 tới.

Thầy Park chọn Hùng Dũng, Hoàng Đức, Tiến Linh cho SEA Games 31

Cách đây ít ngày, HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách tập trung 27 cầu thủ U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31 trên sân nhà. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn để trống 3 vị trí dành cho 3 cầu thủ trên 23 tuổi.

Tối 7/4, đội tuyển U23 Việt Nam đã hội quân tại Hà Nội và sẽ có buổi tập đầu tiên tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam vào sáng 8/4. Trả lời truyền thông trước buổi tập, HLV Park Hang-seo cho biết, ông đã có quyết định về danh sách 3 cầu thủ quá tuổi bổ sung cho U23 Việt Nam.

Sau buổi làm việc với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) hôm nay, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã công bố 3 cái tên gia nhập chiến dịch SEA Games 31 cùng U23 Việt Nam là Tiến Linh, Hoàng Đức và Hùng Dũng. Cả ba đều là trụ cột ở đội tuyển Việt Nam hiện nay.

Tiến Linh đang là cây săn bàn số 1 trên hàng công của đội tuyển Việt Nam ở các giải đấu lớn. Còn ở hàng tiền vệ, Hùng Dũng và Hoàng Đức là hai ứng viên sáng giá nhất lúc này.

Hùng Dũng vừa trở lại sau chấn thương dài hạn, nhưng thi đấu rất hay ở vòng loại cuối World Cup 2022 mới đây với tấm băng đội trưởng tuyển Việt Nam trên tay. Còn Hoàng Đức đang ngày càng hoàn thiện về chuyên môn, được đánh giá rất cao khả năng tấn công cũng như duyên ghi bàn. Cặp đôi này cũng từng chơi rất ăn ý với nhau tại SEA Games 30.

Trong khi đó, Quang Hải, ngôi sao số 1 của đội tuyển Việt Nam được cho là sẽ nằm ngoài kế hoạch tranh HCV SEA Games 31 của HLV Park Hang-seo. Tối qua, tiền vệ sinh năm 1997 đã thi đấu trận cuối cùng trong màu áo CLB Hà Nội và nói lời chia tay CĐV trên sân Hàng Đẫy để sang nước ngoài thi đấu .

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ tập luyện tại Hà Nội, sau đó sẽ di chuyển lên Việt Trì (Phú Thọ) vào ngày 15/4. Phú Thọ là địa điểm tổ chức bảng A nội dung bóng đá nam SEA Games 31.

Theo Báo Tiền Phong

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast