Thêm một cầu thủ HAGL chuyển đến thi đấu tại Hàn Quốc

Sau Xuân Trường chuyển đến thi đấu cho Incheon United, CLB HAGL vừa thông báo tiền vệ Lê Đức Lương sẽ chuyển đến thi đấu cho CLB Ansan Mugunghwa FC, nhà vô địch K-League Challenge 2016.

K-League Challenge là hạng đấu bóng đá đẳng cấp cao thứ nhì Hàn Quốc, (tương đương giải hạng Nhất ở Việt Nam) giải đấu này chỉ thua mỗi K-League Classic mà đội bóng của Xuân Trường là Incheon United góp mặt.

them mot cau thu hagl chuyen den thi dau tai han quoc

Đức Lương (phải) là cầu thủ thứ 2 của HAGL chuyển đến thi đấu tại Hàn Quốc

Theo đại diện của CLB HAGL, nhà vô địch K-League Challenge, CLB Ansan Mugunghwa FC đã chấm Đức Lương từ lâu và đã gửi tới đội bóng phố Núi bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cho cầu thủ quê Bình Dương: “Ansan Mugunghwa FC đã “chấm” Đức Lương lâu rồi. Họ đã xem rất nhiều và kỹ các băng hình về em trước khi đưa ra lời đề nghị.

Đặc biệt, các tuyển trạch viên của CLB vừa vô địch K-League Challenge này đã ấn tượng mạnh khi theo dõi Đức Lương chơi bóng ở trận chung kết U21 quốc tế Báo Thanh Niên 2015”, Trưởng đoàn CLB HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh cho biết.

Trong cuộc trao đổi của mình, ông Tấn Anh tiết lộ, đại diện của Hàn Quốc rất thích thú về sự tự tin và tốc độ của chân sút người Bình Dương: “Họ đặc biệt thích thú sự tự tin và tốc độ, sức mạnh cũng như sự khéo léo Lương. Sau một thời gian theo dõi, CBL Ansan Mugunghwa đã quyết định ngỏ lời về Đức Lương”.

Cũng theo ông Tấn Anh, ngày 6/12 này Đức Lương sẽ nhận visa và một ngày sau anh sẽ lên đường đi Hàn Quốc. Tại đại bản doanh của đội ở Ansan, Đức Lương sẽ có gần chục ngày tập luyện làm quen với đội bóng mới trước khi ký bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm.

Dù chỉ gia nhập học viện HAGL Arsenal JMG trong đợt tuyển sinh khóa 2 năm 2009 nhưng Đức Lương lại là cầu thủ tốt nghiệp khóa 1 cùng với Xuân Trường, Tuấn Anh, Đông Triều, Công Phượng...

Theo TTVN

Chủ đề AFF Cup

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast