Thi đấu kiên cường, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh giành 1 điểm quý giá trên sân Lạch Tray

(Baohatinh.vn) - Trong một trận đấu đầy nỗ lực của đội bóng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, các cầu thủ núi Hồng đã giành 1 điểm quý giá trên sân Lạch Tray của Hải Phòng, qua đó thoát khỏi vị trí chót bảng xếp hạng.

Thi đấu kiên cường, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh giành 1 điểm quý giá trên sân Lạch Tray

HLHT ra sân thi đấu trong trang phục áo hồng truyền thống

Trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và FC Hải Phòng diễn ra trên sân Lạch Tray vào cuối chiều nay (3/11) thuộc khuôn khổ vòng đấu 23 V.League 2022. Đây là trận đấu có ý nghĩa quyết định thứ hạng của cả hai đội.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sau 22 vòng đấu mới chỉ giành được 19 điểm và đang tạm xếp ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng V.League 2022. Với quyết tâm có điểm trên sân Lạch Tray, HLV Nguyễn Thành Công đã chủ động cho các học trò đá phòng thủ chặt chẽ, tổ chức phản công khi có cơ hội.

Trong khi đó, trên bảng xếp hạng, CLB Hải Phòng đang đứng vị trí thứ 2 với 41 điểm, khát khao quán quân đang trở nên bức thiết nhất với Ban Huấn luyện với các cầu thủ Hải Phòng.

Thi đấu kiên cường, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh giành 1 điểm quý giá trên sân Lạch Tray

Câu thủ HLHT thi đấu với tinh thần lăn xả

Hiệp một trận đấu diễn ra với thế trận nghiêng về đội chủ nhà. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm có sự trở lại của bộ đôi tiền vệ Hải Huy, Moses bên cạnh chân sút số 1 V-League Rimario đã liên tục tạo ra nhiều đợt tấn công về phía đội bóng núi Hồng.

Đến phút thứ 28, từ một tình huống phạt góc bên hành lang cánh phải, Đặng Văn Tới đánh đầu ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà Hải Phòng.

Sau bàn thua, các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tạo được một số cơ hội phản công nhưng vận may vẫn không đến. Hiệp 1 kết thúc, không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Thi đấu kiên cường, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh giành 1 điểm quý giá trên sân Lạch Tray

Trung vệ Janclesio nỗ lực phòng ngự, bảo vệ khung thành thủ môn Dương Quang Tuấn

Đầu hiệp 2, HLV Nguyễn Thành Công chủ động thay đổi nhân sự khi đưa Nguyễn Sĩ Nam vào sân thế chỗ Nguyễn Văn Huy và lối chơi của đội bóng núi Hồng được cải thiện đáng kể.

Đặc biệt, hậu vệ đội khách không những hoá giải được các đợt lên bóng nguy hiểm của Hải Phòng mà còn triển khai được một số đợt tấn công khá ấn tượng.

Phút 73, từ một tình huống tấn công, hậu vệ Bùi Tiến Dụng của Hải Phòng để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, đội trưởng Đinh Thanh Trung bình tĩnh ghi bàn san bằng tỷ số cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Thi đấu kiên cường, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh giành 1 điểm quý giá trên sân Lạch Tray

Pha ăn mừng bàn thắng quân bình tỷ số của các cầu thủ đội bóng núi Hồng

Sau khi để Hồng Lĩnh Hà Tĩnh san bằng tỷ số, HLV Chu Đình Nghiêm chủ động thực hiệm một loạt thay đổi nhân sự nhằm gia tăng sức mạnh tấn công. Trong khi đó, HLV Nguyễn Thành Công tung Trần Đức Nam, Nhật Minh và Trịnh Đức Lợi vào sân để hỗ trợ hàng công, vừa gia cố hàng cho hàng thủ.

Ở những phút cuối trận, Hải Phòng dồn lên tấn công nhưng trong một ngày mà hàng hậu vệ với sự chỉ huy của Janclesio thi đấu xuất sắc, các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã giành 1 điểm quý giá trên chảo lửa Lạch Tray.

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast