Tin giờ chót 19/4: Liverpool nhắm sao Inter, hạ giá Shaqiri

Liverpool nhắm sao Inter, hạ giá Shaqiri; Victoria Beckham bị chỉ trích giàu mà bủn xỉn như Liverpool... là những tin tức đáng chú ý cuối ngày 19/4.

- Liverpool đã liên hệ với người đại diện của tiền vệ đang khoác áo Inter Milan, Marcelo Brozovic để đàm phán về khả năng chiêu mộ cầu thủ này với giá 52 triệu bảng.

Tin giờ chót 19/4: Liverpool nhắm sao Inter, hạ giá Shaqiri

- Dortmund hứa hẹn sẽ tăng lương cho Jadon Sancho thêm 4 triệu euro, nếu tài năng sáng giá 20 tuổi người Anh này từ chối chuyển đến Ngoại hạng Anh chơi bóng.

- Newcastle có thể chi tiền chiêu mộ Arturo Vidal, tiền vệ 32 tuổi người Chile, đang khoác áo Barcelona, trong trường hợp đội bóng này thay Steve Bruce bằng Max Allegri làm HLV.

- PSG chuẩn bị hợp đồng với mức lương 640.000 bảng/tuần để thuyết phục Neymar ở lại. Tiền đạo người Brazil mong muốn trở lại Barcelona và đội bóng xứ Catalan cũng rục rịch kế hoạch chiêu mộ lại đứa con xưa.

- Trong một diễn biến liên quan, cựu Chủ tịch Barcelona, Sandro Rosell cho rằng để Messi phát huy tốt nhất, Barca phải đưa Neymar trở lại Nou Camp bằng mọi giá. Từ đó đội bóng xứ Catalan có thể chinh phục mọi danh hiệu.

Tin giờ chót 19/4: Liverpool nhắm sao Inter, hạ giá Shaqiri

- Salah ủng hộ hàng ngàn tấn thức ăn và thịt tươi cho người dân Ai Cập ở quê nhà đang gặp khó khăn vì dịch Covid-19. Phần lớn trong số này là người dân tại một ngôi làng ở Nagrig (gần thành phố Basyoun ở phía Bắc Ai Cập) vốn là nơi Salah sinh ra và lớn lên.

- Fernandinho, tiền vệ 34 tuổi của Man City đã từ chối đề nghị chuyển đến MLS chơi bóng. Lão tướng người Brazil vừa gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với đội chủ sân Etihad và vẫn cảm thấy hạnh phúc trong màu áo xanh.

- Một chính trị gia cánh tả của Pháp đưa ra dự đoán trị giá của Kylian Mbappe chỉ còn 40 triệu euro sau đại dịch Covid-19. Tiền đạo 21 tuổi người Pháp này là cầu thủ được định giá cao nhất thế giới hiện nay, với giá trị lên tới 200 triệu euro.

- Arsenal và Everton đang quan tâm đến việc chiêu mộ Odsonne Edouard, 22 tuổi, chân sút người Pháp đang khoác áo Celtic. Mùa này, Edouard đã chơi khá ấn tượng với 22 pha lập công trên mọi đấu trường.

Tin giờ chót 19/4: Liverpool nhắm sao Inter, hạ giá Shaqiri

- Victoria Beckham đang hứng chịu làn sóng chỉ trích vì cho 30 nhân viên tạm nghỉ và xin tiền trợ cấp từ Chính phủ Anh, theo chính sách hỗ trợ được ban hành trong thời điểm xảy ra dịch Covid-19.

- Ronaldo hay Messi xuất sắc hơn là đề tài gây nhiều tranh cãi nhất thế giới bóng đá suốt nhiều năm qua. Đối với Wayne Rooney, một đồng đội cũ của Cristiano Ronaldo, khá bất ngờ lại nghiêng về Lionel Messi , tương tự cựu danh thủ David Beckham.

- Antoine Griezmann vẫn tin rằng mình sẽ thành công tại Barcelona. Tiền đạo người Pháp đã sẵn sàng cho cuộc cạnh tranh trên hàng công CLB xứ Catalan trong mùa giải tới.

- Vì ảnh hưởng của Covid-19, Liverpool chấp nhận hạ giá Xherdan Shaqiri, 28 tuổi, cầu thủ chạy cánh người Thụy Sĩ. Ngoài ra, The Kop cũng không có động thái nào liên lạc với Timo Werner, 24 tuổi, chân sút chủ lực của RB Leipzig.

Theo Bongdaplus

Chủ đề Thế giới ngày qua

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast