U20 Việt Nam có tỷ lệ chọi như… thi đại học

Tỷ lệ chọi cao trong việc sàng lọc nhân sự chuẩn bị VCK U20 World Cup 2017, U20 Việt Nam đang trải qua những tháng ngày có sự cạnh tranh cao giữa các vị trí.

u20 viet nam co ty le choi  thi dai hoc

ĐT U20 Việt Nam đang trải qua những ngày rèn quân tại Nha Trang (Khánh Hòa) để chuẩn bị cho VCK U20 World Cup 2017. Hiện nay, với quân số 30 cầu thủ, U20 Việt Nam sẽ bước vào đợt sát hạch lớn trong thời gian tới. Thực ra, ngay từ đầu, HLV Hoàng Anh Tuấn đã cân nhắc rất nhiều trong việc sẽ gọi 23 cầu thủ hay 30 người lên tuyển.

Tuy nhiên, để đề phòng trường hợp rủi ro, cầu thủ bị chấn thương và cần có liệu pháp kích thích tinh thần tập luyện của toàn đội nên HLV Hoàng Anh Tuấn đã quyết định triệu tập đến 30 cầu thủ. Nhà cầm quân người Khánh Hòa rất đề cao ý thức kỷ luật và nếu cầu thủ nào có "thái độ" trong quá trình tập luyện sẽ lập tức nằm ngoài kế hoạch sử dụng của ông.

Còn nhớ, tại VCK U19 châu Á 2016, HLV Hoàng Anh Tuấn từng kỷ luật 1 cầu thủ trước đó từng là trụ cột của đội vì thái độ thi đấu không tuân thủ đấu pháp.

Hiện nay, U20 Việt Nam đang chú trọng rèn thể lực bằng các bài chạy trên cát đòi hỏi ý chí kiên cường và bản lĩnh tốt, nên việc nếu ai không chú tâm tập luyện gần như chắc chắn sẽ phải làm khán giả ở giải đấu tới đây.

Theo kế hoạch, ngày 16/4, toàn đội sẽ lên đường sang Đức tập huấn và HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ loại 6 cầu thủ. Sau đó sẽ loại thêm bốn cái tên nữa trước ngày lên đường sang Hàn Quốc. Như vậy, tỉ lệ “chọi” ở U20 Việt Nam là gần 1,5 đòi hỏi tất cả đều phải nỗ lực cao nếu như muốn được giữ lại.

Theo Bongdaplus

Chủ đề U23 Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast