U23 Việt Nam họp "dã chiến" sau trận thua Hàn Quốc

Sau thất bại đáng tiếc với tỷ số 1-2 trước U23 Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo cùng các học trò đã có buổi họp “dã chiến” nhằm rút kinh nghiệm trên sân tập vào chiều ngày nay (12/1).

u23 viet nam hop da chien sau tran thua han quoc

Ngay trước khi buổi tập diễn ra, HLV Park Hang-seo gọi đội hình chính ở trận đấu với U23 Hàn Quốc ra một góc sân để họp rút kinh nghiệm. Trong buổi họp diễn ra khoảng 15 phút, nhà cầm quân người Hàn Quốc dùng cả sa bàn để phân tích chiến thuật, chỉnh sửa cho các học trò.

“Sau một trận đấu, kết thúc rồi thì HLV Park Hang Seo đã cùng toàn đội nhìn lại những mặt được và chưa được để hướng đến trận đấu tiếp theo. Có những điều làm chưa tốt thì trong trận đấu sắp tới, toàn đội sẽ khắc phục để hy vọng có được kết quả như mong đợi trước đối thủ mạnh Australia”, hậu vệ Đoàn Văn Hậu chia sẻ.

Dù vừa trải qua một trận thua đáng tiếc nhưng không khó để nhận ra sự vui vẻ, thoải mái của các cầu thủ U23 Việt Nam. Số cầu thủ đá chính chạy nhẹ thả lỏng, trong khi đó nhóm những cầu thủ dự bị được tập riêng với trợ lý Lee Young-jin.

u23 viet nam hop da chien sau tran thua han quoc

Công Phượng và các đồng đội tỏ ra thoải mái sau thất bại trước U23 Hàn Quốc - Ảnh: Hữu Phạm

Chia sẻ về trận thua U23 Hàn Quốc, Công Phượng cho biết: “Lúc đá xong anh em đều cảm thấy tiếc vì không giữ được tỷ số hòa. Nhưng ngay sau đó, toàn đội động viên nhau có được tinh thần tốt để chuẩn bị thi đấu với Australia”.

Dù đánh giá rất cao sức mạnh của U23 Australia nhưng Công Phượng vẫn thể hiện niềm tin sẽ ghi bàn vào lưới đối thủ quen thuộc này.

Chân sút của HAGL chia sẻ: “Hồi trước là U19 còn bây giờ là U23, đội bóng của họ rất mạnh. Sẽ là một trận đấu khó khăn nhưng toàn đội sẽ chơi hết mình. Tôi luôn có niềm tin sẽ ghi bàn vào lưới đối thủ này”.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast